แลมเบิร์ต ปากหวาน! หงส์แดง อยู่ในใจเสมอ
 


แลมเบิร์ต ปากหวาน! หงส์แดง อยู่ในใจเสมอ


แลมเบิร์ต ปากหวาน! หงส์แดง อยู่ในใจเสมอ

"ริคกี้ แลมเบิร์ต" สุดแฮปปี้ ได้กลับมาเล่นให้ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ปากหวาน รักสโมสรแห่งนี้มาทั้งชีวิต ไม่คิดเปลี่ยนแปลง ให้คำมั่น ขอทุ่มเทสุดกำลังในถิ่นแอนฟิลด์...

 


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 2 มิ.ย.ว่า "ริคกี้ แลมเบิร์ต" กองหน้าตัวใหม่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์​ลีก อังกฤษ ยอมรับ ตนมีความสุขที่ได้กลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง พร้อมย้ำชัดไม่เคยลืมสโมสรแห่งนี้เลย นับตั้งแต่ย้ายออกไปเมื่อปี 1997 ขณะที่มีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น 

แลมเบิร์ต วัย 32 ปี ซึ่งย้ายจากทีมนักบุญ เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับ "หงส์แดง" ในราคา 4 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า "ผมแทบไม่เชื่อมันเลย ผมรักสโมสรแห่งนี้มาตลอดชีวิต ผมอำลาจากที่นี่ไปนานกว่า 17 ปี และนับตั้งแต่นั้นมา ผมยังไม่เคยหยุดรักสโมสรนี้เลย"

"ผมฝันเสมอที่จะเล่นให้กับลิเวอร์พูล ผมทิ้งโอกาสนี้ไป ผมไม่คิดว่าโอกาสนั้นมันจะกลับมาหาผมอีกครั้ง ผมรู้ว่าลิเวอร์พูลเป็นสโมสรยิ่งใหญ่เพียงใด มันมีความหมายทุกอย่างกับผม แต่ผมรู้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือ ผมจะต้องมุ่งมั่นและทุ่มเททุกนาทีที่ผมเล่นให้กับทีม" แลมเบิร์ต ซึ่งเคยเป็นเด็กฝึกหัดทีม "หงส์แดง" ในช่วงปี 1992-1997 กล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.