ลือหึ่ง สิงห์บลู เต็ง จ่อซิว ฟาเบรกัส แทน แลมพาร์ด
 


ลือหึ่ง สิงห์บลู เต็ง จ่อซิว ฟาเบรกัส แทน แลมพาร์ด


ลือหึ่ง สิงห์บลู เต็ง จ่อซิว ฟาเบรกัส แทน แลมพาร์ด

เชลซี กลายเป็นทีมเต็ง ที่จะเซ็นสัญญา ดึง "เซส ฟาเบรกัส" กลับมาฟาดแข้งในสังเวียนพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยหวังให้มาทำหน้าที่จอมทัพแทน "แฟรงค์ แลมพาร์ด" ท่ี่เตรียมย้ายออกไป...


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 2 มิ.ย. ว่า "เซส ฟาเบรกัส" มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของบาร์เซโลนา มีลุ้นกลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกครั้ง โดยมี "สิงห์บลู" เชลซี เป็นตัวเต็งคว้านักเตะไปร่วมทัพ

"เอล มุนโด เดปอร์ติโว" สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ ระบุว่า ดาวเตะวัย 27 ปี มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญา กับ เชลซี มากกว่า อาร์เซนอล อดีตต้นสังกัดของเขา ซึ่งเคยมีข่าวพัวพันกันมาอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้ นับตั้งแต่ย้ายออกไปเมื่อปี 2011 โดยคาดว่า นักเตะถูกวางให้ทำหน้าที่จอมทัพแทน แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่เตรียมลาถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ไปอยู่กับ นิวยอร์ก ซิตี้ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ 

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าเดิมยังอ้างว่า ฟาเบรกัส ซึ่งทำสถิติผ่านบอลให้เพื่อนไป 14 ครั้ง และยิงได้ 9 ประตู ในศึกลาลีกา สเปน และแชมเปียนส์ ลีก ได้ตัดสินใจที่จะเก็บข้าวของย้ายจากถิ่นคัมป์นู ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาโดนแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" โห่ เพราะไม่พอใจผลงานต้นสังกัดที่ไร้ถ้วยแชมป์ในปีนี้ 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.