สยอง! ตะขอเกี่ยวหมาก กระชากแขน เลือดทะลัก-ดับอนาถ!
 


สยอง! ตะขอเกี่ยวหมาก กระชากแขน เลือดทะลัก-ดับอนาถ!


สยอง! ตะขอเกี่ยวหมาก กระชากแขน เลือดทะลัก-ดับอนาถ!

หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี เจ้าของสวนผลไม้เมืองจันท์ ปีนต้นหมากจะสอยลูกหมาก ถึงคราวเคราะห์ร้าย เหล็กสอยเกิดหลุดมือตะขอที่ลับคมกริบ เกี่ยวกระชากเนื้อต้นแขนถูกเส้นเลือดใหญ่ขาด พยายามจะขี่ จยย.ไปหาหมอ แต่สิ้นสติหมดลมไปเสียก่อน...

เหตุสยองกลางสวนผลไม้ครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. 57 พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.มะขาม จ.จันทบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชาลีรัตน์ ชาพิภักดิ์ ร้อยเวร ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ร่วมกันตรวจสอบ ภายในสวนผลไม้ ม.2 ซอยน้ำรัก 14 ต.ท่าหลวง อ.มะขาม หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีคนถูกของมีคมปาดท่อนแขน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากเสียเลือดมาก

ในสวนผลไม้ที่เกิดเหตุ พบศพ นายเสน่ห์ ธรรมเกสร อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.1 ต.ท่าหลวง อ.มะขาม จ.จันทบุรี เจ้าของสวน อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ นอนหงายจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่ใต้ต้นลองกอง โดยมีบาดแผลที่บริเวณต้นแขนซ้ายด้านใน ถูกของมีคมปาดจนเป็นแผลยาวกว่า 10 เซนติเมตร ลึกตัดเส้นเลือดใหญ่ขาด

ตรวจภายในบ้านพัก พบกองเลือดไหลนองพื้นเป็นทาง และที่รถ จยย. ซูซูกิ สีเขียว หมายเลขทะเบียน กบน - 451 จันทบุรี ยังมีคราบเลือดติดเลอะทั้งคัน ห่างออกไป 50 เมตร บริเวณท้ายสวนผลไม้ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ตำรวจพบบันไดไม้ไผ่พาดติดกับต้นหมาก มีกองเลือดติดอยู่ใต้โคนต้น และพบไม้สอยหมาก ยาวประมาณ 4 เมตร วางพาดอยู่กับบันได ด้านปลายติดตะขอเหล็กมีคราบเลือดติดเกรอะกรัง ตำรวจจึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.