เซโก เบิล บอสเนีย ไล่อัด ช้างดำ 2-1 อุ่นเกือกบอลโลก
 


เซโก เบิล บอสเนีย ไล่อัด ช้างดำ 2-1 อุ่นเกือกบอลโลก


เซโก เบิล บอสเนีย ไล่อัด ช้างดำ 2-1 อุ่นเกือกบอลโลก

"เอดิน เซโก" เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมบอสเนีย ไล่กดเอาชนะทีมไอวอรี โคสต์ 2-1 ในเกมกระชับมิตร ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะร่วมศึกะฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล...

ฟุตบอลนัดกระชับมิตร ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงเช้าวันที่ 31 พ.ค. ตามเวลาในประเทศไทย เป็นการพบกันระหว่างทีมบอสเนีย เฮอร์เซโกวีนา ตัวแทนจากโซนยุโรป พบกับ ทีมไอวอรีโคสต์ ตัวแทนจากโซนแอฟริกา โดยนัดนี้แข่งขันกันที่สนามเอ๊ดเวิร์ด โจนส์ โดม ในเมืองเซนต์หลุยส์ รัฐมิซซูรี ประเทศสหรัฐอเมริกา

ผลปรากฏว่า ทีมบอสเนียทำได้ดีกว่า เฉือนเอาชนะไปฉิวเฉียด 2-1 โดย เอดิน เซโก หัวหอกของทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหมาคนเดียว 2 ลูก ในนาที 17 และ 53 ส่วน ดิดิเยร์ ดรอกบา อดีตดาวยิงระดับตำนานของทีมเชลซี ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ตีไข่แตกให้กับทีมไอวอรี​ โคสต์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแต่ก็ไม่ทัน ทำให้แพ้ไป

หลังจากจบเกม ทีมบอสเนียจะยังอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อรอเตะเกมกระชับมิตรกับทีมเม็กซิโก ในช่วงเช้าวันที่ 4 พ.ค. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้าย ก่อนจะย้ายไปประเทศบราซิล เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ต่อไป ส่วนทีมไอวอรี​ โคสต์ มีกำหนดจะอุ่นเครื่องกับทีมเอล ซัลวาดอร์ ในวันพุธที่ 4 มิถุนายนนี้

ส่วนผลฟุตบอลอุ่นเครื่องอีกคู่ ทีมชิลี 1 ใน 32 ทีมสุดท้าย ที่ได้ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เฉือนเอาชนะ ทีมอียิปต์ 3-2 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.