คู่ใจคนเดินทาง! นอสตร้า อวดโฉมเวอร์ชั่น 3.0 พร้อมโดดลงวินโดวส์โอเอส
 


คู่ใจคนเดินทาง! นอสตร้า อวดโฉมเวอร์ชั่น 3.0 พร้อมโดดลงวินโดวส์โอเอส


คู่ใจคนเดินทาง! นอสตร้า อวดโฉมเวอร์ชั่น 3.0 พร้อมโดดลงวินโดวส์โอเอส

"นอสตร้า" เปิดตัวแอพพลิเคชั่น NOSTRA Map Thailand โฉมใหม่ พร้อมเวอร์ชั่นสำหรับระบบปฏิบัติการวินโดวส์เป็นครั้งแรก …

"นอสตร้า" ผู้พัฒนาบริการแผนที่นำทางและแผนที่ดิจิตอล ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ในชื่อ "นอสตร้า แมพ ไทยแลนด์" (NOSTRA Map Thailand) โฉมใหม่ ซึ่งได้รับการพัฒนาให้ใช้ง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากขึ้น เพื่อรับกระแสนิยมท่องเที่ยว กิน ดื่ม ช็อป พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์เป็นครั้งแรก ครอบคลุมทั้ง 3 ระบบปฏิบัติการ ไอโอเอส แอนดรอยด์ และ วินโดวส์ โดยตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดทะลุ 1,000,000 ล้านครั้ง ภายในสิ้นปี

นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท ซีดีจี กล่าวว่า นอสตร้า คือ ผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการแผนที่ดิจิตอลครบวงจร ซึ่งมีรายละเอียดและความแม่นยำสูงสุดของประเทศไทย ทั้งยังมีการพัฒนาแอพพลิเคชั่น แผนที่นำทางเชิงไลฟ์สไตล์บนมือถืออย่าง นอสตร้า แมพ ไทยแลนด์ ที่ให้ข้อมูลที่สามารถนำไปใช้สำหรับการเดินทางบนท้องถนนในชีวิตประจำวันและการท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยข้อมูลภาษาไทยและอังกฤษ เพื่อตอบสนองรสนิยมการใช้งานแผนที่ของคนไทยในปัจจุบัน ที่ไม่เพียงแต่ใช้แผนที่บนสมาร์ทโฟนในการนำทาง แต่ยังใช้เพื่อหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว ทานอาหาร โรงแรมที่พัก และอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสะดวก สนุก และแปลกใหม่ให้ชีวิตประจำวัน โดยนอสตร้า แมพ ไทยแลนด์ มีข้อมูลหลากหลาย รวมทั้งสิ้นกว่า 14 หมวด อาทิ ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน เอทีเอ็ม สถานีรถไฟฟ้า

ทั้งนี้ นอสตร้า แมพ ไทยแลนด์ ได้มีการปรับโฉมเวอร์ชั่นใหม่ 3.0 โดยปรับรูปโฉมแอพพลิเคชั่นใหม่ทั้งหมด พร้อมเปิดตัวเวอร์ชั่นสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์บนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ เพื่อให้ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น อาทิ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.