กิเลนศึกหนัก! เปิดบ้านรับ อาร์มี่,นกใหญ่ บุกรัง สุพรรณ
 


กิเลนศึกหนัก! เปิดบ้านรับ อาร์มี่,นกใหญ่ บุกรัง สุพรรณ


กิเลนศึกหนัก! เปิดบ้านรับ อาร์มี่,นกใหญ่ บุกรัง สุพรรณ

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เจอศึกหนักในการเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ “วงจักรพิฆาต” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังมาแรงแซงทางโค้ง โดยล่าสุดขยับขึ้นมารั้งอยู่ที่ 3 ของตารางแล้ว ในค่ำวันนี้ (31 พ.ค.) ขณะที่ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี จะกลับมาเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ส่วน “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมยกพลบุกรัง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดย คสช.ออกคำสั่งถึงทีพีแอล ห้ามแฟนบอลทุกสโมสรจุดพลุ ดอกไม้ไฟ บริเวณสนามอย่างเด็ดขาด หากใครฝ่าฝืนจับได้ให้ส่งดำเนินคดีทันที

ฟุตบอล “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014” วันเสาร์ที่ 31 พ.ค.นี้ มีโปรแกรมแข่งขันกันทั้งหมด 5 คู่ 5 สนาม โดยปรับคู่ดึกที่จะเตะกันในเวลา 20.00 น. มาเป็น 18.00 น. เพื่อให้แฟนบอลได้มีเวลาเดินทางกลับบ้านก่อนเวลาเที่ยงคืนตามประกาศเคอร์ฟิวของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

คู่เอกจะเตะกัน ในเวลา 19.00 น. “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง เปิดสนามเอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ “วงจักรพิฆาต” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังมาแรง โดยล่าสุดแซงขึ้นมารั้งอันดับ 3 ซึ่งคู่นี้จะถ่ายทอดสดให้ชมทางทรูสปอร์ต เอชดี 2

เกมนี้ถือเป็นศึกหนักของเจ้าถิ่น เอสซีจี เมืองทองฯ จึงคาดว่า พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ของทีมจะไม่เปลี่ยนแปลงทีมจากนัดล่าสุดที่เพิ่งบุกไปถล่มชนะสิงห์ท่าเรือ ถึงถิ่น 4-0 โดย ดักโน เซียกา จะได้ลงคุมแนวรับ ส่วนแดนหน้าจะมีมาริโอ ยูรอฟสกี กับ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เป็นทีเด็ด ส่วนอาร์มี่ ไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกัน และเกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ “เจ้าบี” ธนากรณ์ แดงทอง กับ มงคล ทศไกร จะเป็นคู่หูในแดนหน้าเช่นทุกเกมที่ผ่านมา

เวลาเดียวกัน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก โดยคว้าชัยต่อเนื่องจนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 จะกลับมาปักหลักเล่นที่สนามกีฬา จ.สุพรรณบุรี พบ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล อันดับ 12 ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 6 ส่วนคู่ที่เหลือ เตะพร้อมกัน ในเวลา 18.00 น. ทั้ง 3 สนาม โดย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านไอ โมบาย สเตเดียม พบ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบ ศรีสะเกษ เอฟซี ที่สนามธูปะเตมีย์ ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 7 และ ทีโอที เอสซี พบ จีเอสอี สมุทรสงคราม ที่สนามทีโอที สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางทรู 4 ยู

ทางด้าน “บิ๊กเปี๊ยก” ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ออกมาเตือนกลุ่มแฟนบอลที่จะมีการจุดพลุแฟร์ หรือประทัด ในสนาม จนทำให้สโมสรต้องเสียค่าปรับเป็นจำนวนมาก ว่า เราเพิ่งจะได้รับคำสั่งมาจาก คสช. (คณะรักษาความสงบแห่งชาติ) ที่จะปล่อยให้เกมลีกได้ฟาดแข้งต่อไป ทว่าหากมีกองเชียร์ของทีมใด ที่จุดพลุบริเวณสนาม ซึ่งก่อนหน้านี้ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ออกกฎไปแล้วว่าห้ามทำกิจกรรมดังกล่าว แต่มีผู้ฝ่าฝืนทำให้สโมสรต้องเสียค่าปรับเป็นจำนวนมาก



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.