ดัตช์เซ็ง! ฟาร์ท เจ็บน่อง ชวดลุยบอลโลก
 


ดัตช์เซ็ง! ฟาร์ท เจ็บน่อง ชวดลุยบอลโลก


ดัตช์เซ็ง! ฟาร์ท เจ็บน่อง ชวดลุยบอลโลก

"ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท" กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์  หมดสิทธิ์รับใช้บ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ช่วงเดือนหน้า เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณน่อง จากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 28 พ.ค. ว่า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางตัวเก๋า ของทีมชาติฮอลแลนด์  จะพลาดลงช่วยทีมบ้านเกิด ทำศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล ในช่วงเดือนหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณน่อง จากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 31 ปี ถือเป็นนักเตะมากประสบการณ์คนหนึ่งของทัพอัศวินสีส้ม หลังลงรับใช้ชาติไปแล้วถึง 109 นัด แต่ก็ต้องมาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร โดยล่าสุดสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า เพลย์เมคเกอร์จากทีมฮัมบูร์ก รายนี้ จะไม่มีชื่อติดเป็น 1 ใน 23 คนสุดท้ายแน่นอนแล้ว

แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ ระบุว่า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จะพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกที่บราซิล เขามีการบาดเจ็บบริเวณน่องที่ขาข้างขวา ดังนั้น ผู้จัดการทีม หลุยส์ ฟาน กัล จึงได้ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อเขาในการคัดเลือกเลือกตัวนักเตะครั้งสุดท้าย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.