เอ็กซ์แตก! ฮอลแลนด์จัดศึกบอลโลกชุดชั้นใน
 


เอ็กซ์แตก! ฮอลแลนด์จัดศึกบอลโลกชุดชั้นใน


เอ็กซ์แตก! ฮอลแลนด์จัดศึกบอลโลกชุดชั้นใน

(ภาพจาก Dailymail,101greatgoals)

แซงหน้าชาติเจ้าภาพเวิลด์คัพ 2014 ไปก่อน เมื่อ "ฮอลแลนด์" จัดการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดพิเศษด้วยการนำนางแบบสาวงามจาก 8 ประเทศมานุ่งชุดชั้นในดวลเพลงแข้งกัน โดยมี แอนดี ฟาน เดอร์ เมยเด อดีตนักเตะของเอฟเวอร์ตัน ทำหน้าที่ตัดสิน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 พ.ค. อีกเพียง 2 สัปดาห์การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ดินแดนลูกหนังประเทศบราซิล รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ก็จะเปิดฉากขึ้น แต่ทาง ฮอลแลนด์ ก็ไม่น้อยหน้าจัดกิจกรรมพิเศษด้วยการเชิญสาวงามสุดเซ็กซี่จากนานาประเทศมาร่วมแข่งขันในศึก เวิล์ด คัพ ชุดชั้นใน ที่เล่นเอาบรรดาหนุ่มๆนั่งเชียร์ด้วยอาการเคลิบเคลิ้มทีเดียว

การแข่งขันบอลหญิงสุดเซ็กซี่ครั้งนี้มีสาวงามทั้งหมด 8 ชาติที่เข้าร่วมประกอบด้วย บราซิล,เยอรมนี,สเปน,อิตาลี,เกาหลีใต้,อัลจีเรีย,รัสเซีย, และ ฮอลแลนด์ ชาติเจ้าภาพ โดยมี แอนดี ฟาน เดอร์ เมย์เด อดีตนักเตะของเอฟเวอร์ตันทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน

สำหรับตัวอดีตแข้ง "ท็อฟฟี่" เองก็ดูจะมีความสุขกับการทำหน้าที่ในทัวร์นาเมนท์นี้อยู่ไม่น้อย โดยมองจากใบหน้าที่ยิ้มแย้มและมีการหยอกล้อกับนักเตะสาวชาติต่างๆ ซึ่งในที่สุดแล้วก็เป็นทีมกังหันลมสาวที่คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง.

แอนดี ฟาน เดอร์ เมยเด อธิบายกติกาด้วยใบหน้าขึงขัง
เจอยืนเป็นแผงแบบนี้ ถึงกับเก็บสีหน้าไม่อยู่
แอนดี ฟาน เดอร์ เมยเด เจรจาหวานฉ่ำ
กองเชียร์หนุ่มๆมองนักเตะสาวตั้งบอลอย่างเอาใจช่วย
ใครว่ามีแต่สาวๆที่แก้ผ้า
เห็นแล้วอยากจะขอยิงจุดโทษเอง
มีความสุขสุดๆ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.