สิงห์อุ่นใจ ฮาซาร์ดเมินข่าวย้ายขอมุ่งมั่นกับบอลโลก
 


สิงห์อุ่นใจ ฮาซาร์ดเมินข่าวย้ายขอมุ่งมั่นกับบอลโลก


สิงห์อุ่นใจ ฮาซาร์ดเมินข่าวย้ายขอมุ่งมั่นกับบอลโลก

เอเดน ฮาซาร์ด กองกลาง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยันไม่สนใจกับกระแสข่าวลือจากสื่อเรื่องการย้ายทีม โดยขอมุ่งมั่นอยู่กับการพาทีมชาติเบลเยี่ยม ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่จะเปิดฉากในเดือนหน้า…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 พ.ค. เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ค่าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันในเวลานี้ตนไม่สนใจกับกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมที่มี "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังเมืองน้ำหอมเข้ามาเกี่ยวข้อง และขอมุ่งมั่นอยู่กับการพาทีมชาติเบลเยี่ยม ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ในเดือนหน้า

ฮาซาร์ด เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) ตกเป็นข่าวว่าทาง "เปแอสเช" กำลังต้องการตัวไปร่วมงานหลังจากที่เพิ่งจัดการคว้าตัว ดาวิด หลุยส์ เพื่อนทีมของแข้งดังรายนี้ไปในราคาค่าตัว 50 ล้านปอนด์ 

ล่าสุดแข้งสตาร์วัย 23 ปี ก็ได้ออกมาตอบโต้โดยบอกว่า "คุณเองก็รู้จักผมเป็นอย่างดี และผมไม่ใช่คนที่จะอ่อนไหวกับสิ่งรบกวนประเภทนี้ ทุกๆปีพวกเขาจะชอบนำเสนอข่าวว่าผมจะย้ายไปทีมต่างๆ มันเป็นส่วนหนึ่งของอาชีพนักฟุตบอล แต่บอกเลย ผมต้องการมุ่งมั่นกับฟุตบอลโลก มันสำคัญกว่าการตีข่าวลือบนหน้าหนังสือพิมพ์มาก"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.