คิวพีอาร์ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ลุยศึกพรีเมียร์ลีก
 


คิวพีอาร์ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ลุยศึกพรีเมียร์ลีก


คิวพีอาร์ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ลุยศึกพรีเมียร์ลีก

สโมสร "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ทำศึกในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว โดยเปลี่ยนมาใช้ "ไนกี้" แทนที่ "ลอตโต้"...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 27 พ.ค. ว่า  สโมสร "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ทำศึกในฤดูกาล 2014-2015 เรียบร้อยแล้ว โดยได้ "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังออกแบบให้ แทนที่ "ลอตโต้" ที่เป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งของทีมมาถึง 5 ปี

ชุดเยือน

ทั้งนี้ ชุดแข่งใหม่ ถูกออกแบบโดย "ไนกี้" หลังจากที่ คิวพีอาร์ ใช้แบรนด์ของ "ลอตโต้" มาถึง 5 ปี  ขณะที่การออกแบบ ชุดเหย้ายังเน้นลายขวาง สีน้ำเงินสลับขาว ตามสไตล์ดั้งเดิมของทีม "ทหารเสือราชินี" ขณะที่ชุดเยือนเป็นลายแนวตั้ง  สีแดงสลับดำ ส่วนชุดที่ 3 เป็นสีขาวล้วน ด้านเสื้อผู้รักษาประตูมี 2 ชุดคือ สีเขียว และ สีม่วง

ชุดที่ 3

สำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ มีนักเตะชื่อดังของทีมอย่าง โจอี้ บาร์ตัน,เนดุม โอนูโอฮา,โรเบิร์ต กรีน,คลินท์ ฮิลล์ และ แดนนี ซิมพ์สัน เป็นนายแบบ

โรเบิร์ต กรีน กับชุดผู้รักษาประตู
 

สำหรับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จบอันดับ 5 ในศึกเดอะแชมเปียนชิพ ก่อนจะเอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี ในเกมนัดชิงเพลย์ออฟเลื่อนชั้น เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้กลับมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังตกชั้นไปแค่ฤดูกาลเดียว

(ภาพจาก facebook: qpr fc)

ชมคลิปเปิดตัวที่นี่



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.