บอลไทยอชก.สุดสะเด่าเจ๊า′คูเวต′1-1 - ตำรวจรวบแฟนบอลจุดพลุทำเกมชะงัก (มีคลิป)
 


บอลไทยอชก.สุดสะเด่าเจ๊า′คูเวต′1-1 - ตำรวจรวบแฟนบอลจุดพลุทำเกมชะงัก (มีคลิป)


 บอลไทยอชก.สุดสะเด่าเจ๊า′คูเวต′1-1 - ตำรวจรวบแฟนบอลจุดพลุทำเกมชะงัก (มีคลิป)
รับชมข่าว VDO -->

"ช้างศึก" ทีมฟุตบอลไทยชุดเตรียมเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ได้ ชาริล ชัปปุยส์ ตัวสำรอง ลงมายิงประตูไล่เจ๊า ทีมชาติคูเวตชุดใหญ่ 1-1 ในการแข่งขันกระชับมิตรทีมชาติ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเกมการแข่งขันมีกำลังเจ้าหน้าที่ทหารเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในสนามกว่า 3,000 คนซึ่งเหตุการณ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย




ครึ่งแรก ไทยพยายามครองบอลหาจังหวะเข้าทำ แต่คูเวตวางแนวรับได้ดี มีโอกาสสวนกลับนาทีที่ 5 บาเดอร์ อัลมูตาว่า หลุดไปดวลกับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แต่นายทวารไทยป้องกันไว้ได้ หลังจากนั้นในนาทีที่ 11 เกมต้องหยุดลง เมื่อมีแฟนบอลจำนวนหนึ่งก่อความวุ่นวายด้วยการจุดพลุไฟ ทำให้มีควันเต็มสนามไม่สามารถเล่นต่อได้ จนกรรมการ ชัยยะ มหาปราบ ต้องเป่าหยุดเกมไปนานกว่า 3 นาที กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาเชิญแฟนบอลที่จุดพลุออกจากสนาม จนควันจางจึงเป่าให้เริ่มเกมต่อได้




จากนั้นเป็นโอกาสของไทยบ้างในนาทีที่19เมื่อฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ต่อบอลกับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ก่อนที่จะเปิดเข้ากลางไปให้ ชนานันท์ ป้อมบุปผา วอลเลย์เต็มๆ บอลเฉียดเสาไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น ถัดมาอีก 3 นาที ไทยมีโอกาสอีกครั้งเมื่อ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ หลุดเดี่ยว ซูไลมาน อับดุลกาห์ฟอร์ นายทวารออกมาตัดหน้ากรอบเขตโทษ บอลมาเข้าทาง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ส่องไกลบอลตกบนคาน




ท้ายครึ่งแรก เกริกฤทธิ์ ได้มีโอกาสจากลูกฟรีคิก ปั่นเข้าไปชนคานอย่างน่าเสียดาย จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก คูเวตได้ประตูนำจากจังหวะที่นักเตะไทยเหมือนเสียสมาธิไปครู่หนึ่ง ทำให้ ไฟซาล อเลเนซี่ หลุดเขาไปยิงสวนตัวกวินทร์เข้าไป คูเวตนำ 1-0 และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้



ครึ่งหลังไทยเปลี่ยนผู้เล่น 4 คนรวด ส่ง สราวุธ กัลญาณบัณฑิต ลงมาแทน อดิศร พรหมรักษ์, ชาริล ชัปปุยส์ ลงมาแทนปกเกล้า อนันต์, ภิญโญ อินพินิจ ลงมาแทน เกริกฤทธิ์ และวานิช ใจแสน ลงมาแทน ชนานันท์ ไทยยังคงเป็นฝ่ายที่ครองบอลและเปิดเกมบุกเข้าใส่คูเวต นาทีที่ 64 มีโฮกาสดีเมื่อภิญโญได้หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบพยายามยกบอลหนีผู้รักษาประตู แต่ติดตัวไปได้แค่เตะมุม



ไทยทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ ในนาทีที่ 65 จากจังหวะที่สุริยา สิงห์มุ้ย ตบเข้ากลางให้ วานิช จับบอลคืนให้ ชาริล ยิงไม่จับบอลเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงามให้ไทยตีเสมอเป็น 1-1 จากนั้นไทยส่ง นูรูล ศรียานเก็ม ลงมาแทน ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และพยายามบุกหวังทำประตูชัย แต่ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้ จบเกมไทยเสมอคูเวต 1-1





// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.