คาดสิงห์ให้เช็กยึดมือ 1 ต่อ,ปล่อยกูร์กตัวส์ยืมอีกปี
 


คาดสิงห์ให้เช็กยึดมือ 1 ต่อ,ปล่อยกูร์กตัวส์ยืมอีกปี


คาดสิงห์ให้เช็กยึดมือ 1 ต่อ,ปล่อยกูร์กตัวส์ยืมอีกปี

ธีโบต์ กูร์กตัวส์ ยังต้องรอไปก่อน สื่อดังของอังกฤษ คาด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วางใจให้ ปีเตอร์ เช็ก ยึดตำแหน่งนายด่านมือ 1 ของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 พ.ค. สื่อเมืองผู้ดีคาด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงวางใจให้ ปีเตอร์ เช็ก ยึดตำแหน่งผู้รักษาประตูเบอร์ 1 ของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ในขณะที่ ธีโบต์ กูร์กตัวส์ จะถูกปล่อยให้ยืมตัวต่ออีกปี

"เดลีเมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีได้เผยข้อมูลวงในที่ระบุว่า ในฤดูกาล 2014-15 เชลซี ยังคงให้ เช็ก รับหน้าที่เฝ้าเสาต่ออีกปี ในขณะที่โกลดาวรุ่งวัย 22 ปีที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในระหว่างที่ถูกปล่อยให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวไปใช้งาน จะได้รับข้อเสนอเป็นการต่อสัญญาระยะยาวและเพิ่มค่าเหนื่อยพร้อมการันตีตำแหน่งมือ 1 ของทีมในฤดูกาล 2015-16

ซึ่งตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า โชเช มูรินโญ กุนซือ​ "สิงห์ไฮโซ" ต้องการที่จะให้ กูร์กตัวส์ กลับมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าทันที แต่บางแหล่งข่าวก็ยืนยันว่ามือกาวชาวเบลเยี่ยมอาจจะถูกปล่อยให้ "ตราหมี" ยืมต่ออีกปี ถึงแม้ว่าอาจจะต้องพลาดใช้งานเช็กในช่วงต้นฤดูกาล หลังนักเตะต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.