ร็อตเธอร์แฮม" แม่นโทษ! ชนะ เลย์ตัน 4-3 ซิวตั๋ว ชปช.
 


ร็อตเธอร์แฮม" แม่นโทษ! ชนะ เลย์ตัน 4-3 ซิวตั๋ว ชปช.


ร็อตเธอร์แฮม

"ร็อตเธอร์แฮม" ดวลจุดโทษเอาชนะ "เลย์ตัน โอเรียนท์ ไปได้  4-3  หลังในเวลาปกติเสมอกัน 2-2 คว้าสิทธิ์ขึ้นมาเล่นในศึก เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ในศึกลีกวัน เพลย์ออฟเลื่อนชั้น นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา...

การแข่งขันฟุตบอล ลีก วัน อังกฤษ เพลย์ออฟเลื่อนชั้น นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ค. ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดียม  เลย์ตัน โอเรียนท์ ทีมอันดับ 3 พบกับ ร็อตเธอร์แฮม ทีมอันดับ 4

เริ่มเกมครึ่งแรก  เลย์ตัน ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก โมเซส โอดูบาโย  ในนาทีที่ 35 จากนั้น  เลย์ตัน ก็หนีเป็น 2-0 จาก ดีน ค็อกซ์ ในนาทีที่ 39 แล้วก็จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง  ร็อตเธอร์แฮม ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ  จากผลงานของ อเล็กซ์ เรเวลล์ ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 55 และ นาทีที่ 60   ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป 30 นาที แต่ก็ยังทำประตูเพิ่มกันไม่ได้  ต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ

ผลปรากฏ ว่า ร็อตเธอร์แฮม ยิงแม่นกว่า เอาชนะ เลย์ตัน โอเรียนท์ ไปได้ 4-3   หลังจากที่  อดัมส์ คอลลินส์ ผู้รักษาประตูของ ร็อตเธอร์แฮม เซฟลูกยิงของ มาติเยอ เบราดี กับ คริส ดักเนลล์  ไว้ได้ 

จากชัยชนะในนัดนี้ทำให้ ร็อตเธอร์แฮม  ขึ้นมาเล่นศึก เดอะ แชมเปียนชิพ  ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จเป็นทีมที่ 3 ต่อจาก วูล์ฟแฮมตัน และ เบรนท์ฟอร์ด



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.