ทับทิมแดง ได้ของขลังติดตัวไปชิงแชมป์โลก
 


ทับทิมแดง ได้ของขลังติดตัวไปชิงแชมป์โลก


ทับทิมแดง ได้ของขลังติดตัวไปชิงแชมป์โลก

“หลวงพี่น้ำฝน” พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม มอบของขลังพระห้อคอให้ "ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล" เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ในการเดินทางไปชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรกในชีวิต รุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) ที่ว่าง สมาคมมวยโลก WBA กับ เจมี แม็คดอนเนลล์ รองแชมป์โลกอันดับ 4 นักชกอังกฤษ และเป็นอดีตแชมป์โลก IBF วัย 28 ปี ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตรงกับเมืองไทย ในคืนวันที่ 31 พ.ค.นี้


วันที่ 25 พ.ค.ว่า ความเคลื่อนไหวของ "ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล" ในฐานะรองแชมป์โลกอันดับ 3 และแชมป์สมาคมมวยภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (PABA) วัย 30 ปี  ซึ่งมีคิวจะไปชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรกในชีวิต รุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) ที่ว่าง สมาคมมวยโลก WBA กับ เจมี แม็คดอนเนลล์ รองแชมป์โลกอันดับ 4 นักชกอังกฤษ และเป็นอดีตแชมป์โลก IBF วัย 28 ปี ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตรงกับเมืองไทย ในคืนวันที่ 31 พ.ค.นี้  โดยศึกครั้งนี้โปรโมเตอร์อังกฤษ ได้จัดเข้าร่วมรายการใหญ่  ซึ่งคู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง คาร์ล ฟรอช นักชกอังกฤษ จะป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต (168 ปอนด์) WBA และสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) กับ จอร์จ โกรฟส์ นักชกชาติเดียวกัน
 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา "ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล" พร้อมด้วยคณะนำโดย โปรโมเตอร์ "เสี่ยจาย" ธานินทร์ ปิติธนสารสมบัติ,"ปึ้ง" ส.ธนิกุล เทรนเนอร์  รวมไปถึง "หนุ่มเอี้ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ  ได้ออกเดินทางไปประเทศอังกฤษด้วยสายการบิน บริติช แอร์เวย์  เที่ยวบินที่ บีเอ 010 ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลา 11.20 น. ซี่งเป็นการเดินทางไปล่วงหน้า 7 วัน เพื่อปรับสภาร่างกาย และจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 12 ชม. โดยก่อนออกเดินทาง “หลวงพี่น้ำฝน” พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นผู้ร่วมสนับสนุนมาโดยตลอด  ได้เดินทางมาส่งให้กำลังใจ พร้อมมอบของขลังพระห้อยคอให้ "ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล" เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ในการเดินทางไปชิงแชมป์โลกครั้งนี้ อีกด้วย
 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.