′บิ๊กเป้′ รับจีบ ′ซิลวา′ ยืนหอกแทน ′มุ้ย′, ′ธัญญะ′ พร้อมปล่อยแข้งหิวเงิน
 


′บิ๊กเป้′ รับจีบ ′ซิลวา′ ยืนหอกแทน ′มุ้ย′, ′ธัญญะ′ พร้อมปล่อยแข้งหิวเงิน


 ′บิ๊กเป้′ รับจีบ ′ซิลวา′ ยืนหอกแทน ′มุ้ย′, ′ธัญญะ′ พร้อมปล่อยแข้งหิวเงิน
รับชมข่าว VDO -->

ตามที่มีรายงานข่าวว่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คลีตัน ซิลวา อดีตกองหน้า บีอีซี เทโรศาสน มาร่วมทีม เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทัพ อัลเมเรีย แล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า สโมสรฯ ให้ความสนใจเขาจริงและเท่าที่ทราบ คลีตัน ซิลวา สิ้นสุดสัญญากับ เกเรตาโร่ ทีมจากลีกเม็กซิโกแล้ว เพราะทีมเม็กซิโกไม่จ่ายค่าจ้างเกิน 3 เดือน

"ตามข่าวที่บอกว่า คลีตัน ซิลวา ยังมีสัญญากับ บีอีซีฯ ผมไม่ทราบรายละเอียด แต่น่าจะเป็นในลักษณะของ เกเรตาโร่ กับ บีอีซีฯ เท่านั้น ไม่ใช่กับตัวนักเตะ" 

"เราต้องแย่งตัวเขากับอีกหลายทีม แต่ที่แน่ๆ คือเราสนใจเขาจริง และฝีเท้าของเขาก็เป็นเครื่องการันตีแล้ว ตอนนี้เราได้พูดคุยกับเอเยนต์ของเขาเบื้องต้นแล้ว แต่ก็ยังตอบไม่ได้อยู่ดีว่า คลีตัน จะเลือกใคร" บิ๊กกิเลน เผย

ด้าน นายกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่า คลีตัน ซิลวา เป็น 1 ในเป้าหมายของเรา เขาคือตัวท็อปสกอร์ที่ยอดเยี่ยม หากได้เขามาแทน ธีรศิลป์ ก็คงดี 

"ตอนนี้มีหลายๆ ทีมสนใจเขามาก เช่น ชัยนาท ฮอร์นบิล, บางกอกกล๊าส เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี หรือ บีอีซี เทโรศาสน อดีตทีมเก่าของเขาเอง เราต้องแย่งตัวเขากับหลายๆ ทีม และตอนนี้เราคุยกับเขาแค่เบื้องต้นเพียงเท่านั้น"

ขณะที่ "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ" บีอีซีฯ กล่าวว่า คลีตัน ซิลวา ไม่ใช่นักเตะฟรีเอเยนต์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ เขายังมีสัญญาอยู่กับเรา เพราะก่อนที่ย้ายไป เกเรตาโร่ เขาทำสัญญากับเราไว้ว่าหากการย้ายทีมไม่สมบูรณ์หรือว่าล้มเหลวกับ เกเรตาโร่ เขาจะกลับมาเป็นนักเตะของเราทันที

"ก่อนหน้านี้เราตกลงกับเขาได้เรียบร้อยแล้ว เรายินดีที่จะขึ้นเงินเดือนให้เขา ซึ่งเป็นตัวเลขสูงสุดของสโมสรฯ ที่เราจะให้เขาได้ แต่ก็ยังมีบางสโมสรฯ แอบไปติดต่อกับเขาโดยตรง แบบไม่ผ่านสโมสรฯ" 

"แต่ คลีตัน คงลืมไปว่าเขายังมีสัญญาอยู่กับ บีอีซีฯ ซึ่งเขาเป็นคนลงนามด้วยตัวเองด้วย และหากเกิดความไม่ชัดเจนขึ้น เราอาจส่งเรื่องไปให้ ฟีฟ่า ตัดสิน"

"อย่างไรก็ตามเราก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเขาออกไป หากเขาเห็นแก่เงิน โดยเราจะเรียกร้องสิทธิ์ไปยัง เกเรตาโร่ เพราะเขายังจ่ายค่าตัวของ คลีตัน ซิลวา ไม่ครบ ซึ่งจ่ายมาแค่เพียงงวดเดียว จาก 3 งวดที่ต้องจ่ายให้เรา" ผู้จัดการทีมมังกรไฟ ระบุ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.