กูร์กตัวส์ไม่ชัวร์กลับสิงห์รับไม่อยากเป็นมือสอง
 


กูร์กตัวส์ไม่ชัวร์กลับสิงห์รับไม่อยากเป็นมือสอง


กูร์กตัวส์ไม่ชัวร์กลับสิงห์รับไม่อยากเป็นมือสอง

ธีโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่าน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เผยยังไม่รู้อนาคตตัวเองว่าจะได้กลับไปเล่นให้ เชลซี ต้นสังกัดหรือไม่ หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว โดยยอมรับว่าไม่อยากเป็นมือสอง…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ธีโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านชาวเบลเยี่ยม เผยยังไม่รู้อนาคตตัวเองว่าจะได้กลับไปเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้นสังกัดหรือไม่ หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับทาง"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด

ตลอด 3 ฤดูกาลที่ถูกแอต.มาดริด ดึงมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว มือกาววัย 22 ปีสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และในซีซี่นนี้เขาก็เพิ่งสร้างผลงานพา "ตราหมี" คว้าแชมป์ลีก แถมยังมีโปรแกรมพาทีมลุ้นถ้วยใบที่สอง ในการดวล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้

ในการให้สัมภาษณ์กับ "บีบีซี" กูร์กตัวส์ ก็ได้ยอมรับว่ามันคงจะไม่ใช่เรื่องดีหากตนกลับไปเล่นให้กับเชลซี ที่มี ปีเตอร์ เช็ก ยึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมอยู่ในตอนนี้ โดยบอกว่า "เราทั้งสองคน อยากจะลงเล่นในทุกๆรายการ ไม่มีใครมีความสุขกับการได้้เล่นเพียงรายการเดียวไม่ว่าจะเป็น ลีกคัพ หรือ เอฟเอ คัพ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ยังไม่ชัดเจนในตอนนี้"

"ผมเคารพ ปีเตอร์ เช็ก เป็นอย่างมาก เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นการที่จะเอาเขาและผมไปอยู่ในทีมเดียวกันมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องดี"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.