เจอร์ราร์ด ควงเมียนอนชิลที่ดูไบ ก่อนลุยบอลโลก
 


เจอร์ราร์ด ควงเมียนอนชิลที่ดูไบ ก่อนลุยบอลโลก


เจอร์ราร์ด ควงเมียนอนชิลที่ดูไบ ก่อนลุยบอลโลก

"สตีเวน เจอร์ราร์ด" ชาร์จแบตก่อนลุยบอลโลก หอบลูกเมีย พักผ่อนสบายๆ ที่ดูไบ ก่อนบินสมทบทีมชาติอังกฤษ เก็บตัวฝึกซ้อมเข้มที่ โปรตุเกส ต่อไป...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 พ.ค.ว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัว ที่นครดูไบ ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเก็บตัวฝึกซ้อม เตรียมพร้อมสำหรับทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิล

พักผ่อนก่อนลุยเวิลด์คัพ

เช็คข่าวสารซะหน่อย


เจอร์ราร์ดวัย 33 ปี ใช้เวลาว่างหลังปิดฉากฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อยู่กับ อเล็กซ์ ภรรยา และลูกสาวทั้งสามคน ลิลลี-เอลลา, เล็กซี่ และ ลูร์เดส ทำกิจกรรมสบายๆ ณ ริมสระว่ายน้ำ ณ โรงแรมหรูแห่งหนึ่งในดูไบ ก่อนที่นักเตะและเพื่อนร่วมทีมชาติ "สิงโตคำราม" ที่เหลือทั้งหมด จะบินไปยังโปรตุเกสแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ีผ่านมา เพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ลุยเวิลด์คัพ ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า

นั่งนานไปหน่อย ขอยืดเส้นยืดสายบ้าง

เจอร์ราร์ด วัย 33 ปี โชว์ความเฟิร์ม


หลังจากนั้น ทัพนักเตะ "ทรีไลออนส์" จะกลับมายังกรุงลอนดอน เพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เปรู ที่สนามเวมบลีย์ ในวันศุกร์ที่ 30 พ.ค.นี้ ก่อนที่จะบินไปยังไมอามี ของสหรัฐฯ สำหรับเกมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด กับ เอกวาดอร์ และ ฮอนดูรัส ก่อนมุ่งหน้าไปยังบราซิล ในวันอาทิตย์ที่ 8 มิ.ย.นี้

ลูกสาม แต่หุ่นยังเซี๊ยะอยู่เลย

แช่น้ำชุ่มฉ่ำ

ดื่มค็อกเทล แก้ร้อนซะหน่อย

แอ๊บแบ๊ว กินไอศกรีมดับร้อน

พูดคุยกับพนักงานโรงแรม



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.