ยักษ์ผู้ดีตาลุก อิเนียสตา อาจย้ายออกจากบาร์ซา
 


ยักษ์ผู้ดีตาลุก อิเนียสตา อาจย้ายออกจากบาร์ซา


ยักษ์ผู้ดีตาลุก อิเนียสตา อาจย้ายออกจากบาร์ซา

ทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษออกอาการตาลุกวาวเมื่อ "อันเดรส อิเนียสตา" กองกลางเชิงสูงของทีมชาติสเปน และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา แย้มเป็นนัยว่าอาจไปจากถิ่นคัมป์นู ในช่วงฤดูร้อนนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 19 พ.ค. ว่า "อันเดรส อิเนียสตา" เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค ของทีมบาร์เซโลนา เริ่มไม่มีความสุขกับสโมสร หลังจากพลาดแชมป์ทุกรายการในปีนี้ จนอาจจะขอย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่

แข้งวัย 30 ปี หัวเสียอย่างมากเมื่อทีมไม่สามารถคว้าแชมป์ใดๆ มาครองได้เลยในปีนี้ ยิ่งนัดล่าสุดด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ได้มากที่สุด เมื่อได้ประตูขึ้นนำทีมแอตเลติโก มาดริด ไปก่อน 1-0 แต่ไม่สามารถรักษาสกอร์นี้ได้ โดนตีเสมอ 1-1 ชวดแชมป์ไปในที่สุด

กองกลางชาวสเปนรายนี้ ลงเล่นให้กับบาร์เซโลนามาถึง 18 ปี โดยเป็นสโมสรแรกและสโมสรเดียวที่เขาได้ลงวาดลวดลายในสนาม แต่ตอนนี้อนาคตดูเหมือนจะไม่แน่นอนแล้ว เนื่องจากยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับไหม่กับบาร์เซโลนา ทำให้ตอนนี้ ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกผู้ดี พากันติดตามความคืบหน้าของแข้งเลือดกระทิงรายนี้อย่างใกล้ชิด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ซิตี้ และอาร์เซนอล เป็น 3 ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอังกฤษ ที่ต้องการคว้าตัวกองกลางเท้าตะขอรายนี้เข้ามาร่วมทีม ซึ่งการเจรจาจะคืบหน้ามากขึ้นหลังจากจบฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.