มาลากา เปิดรังเฉือน เลบันเต 1-0 ส่งท้ายซีซั่น
 


มาลากา เปิดรังเฉือน เลบันเต 1-0 ส่งท้ายซีซั่น


มาลากา เปิดรังเฉือน เลบันเต 1-0 ส่งท้ายซีซั่น

ฟรานซิสโก ปอร์ติลโญ รับบทฮีโร่ ซัดประตูชัย ช่วยให้ มาลากา เปิดบ้านเอาชนะ เลบันเต ไปได้ 1-0 ในนัดส่งท้ายฤดูกาลของทั้ง 2 ทีม ศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา...

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2013-2014 นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา มีแข่ง 1 คู่ มาลากา ทีมอันดับ 13  ของตาราง เปิดสนาม เอสตาดิโอ ลา โรซาเลตา รับการมาเยือนของ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง

เกมนี้ แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือของมาลากา วาง นอร์ดิน อัมราบัต และ ฟรานซิสโก ปอร์ตินโญ ทำเกมรุกสนับสนุน เอเซเกล เรสคัลดานี  ที่รับหน้ากองหน้าตัวเป้า ขณะที่ ฆัวกิน กาปาร์รอส นายใหญ่ของเลบันเต ได้ โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก หายเจ็บกลับมาลงคุมแดนกลางให้ทีม โดยใช้ ดาบิด บาร์รัล หอกตัวเก่ง ลงล่าตาข่าย

ผลการแข่งขันปรากฎว่า  มาลากา เอาชนะไปได้หวุดหวิด 1-0 จากจังหวะหลุดเข้าไปซัดด้วยขวาในเขตโทษของ ฟรานซิสโก ปอร์ติลโญ ในนาที 60   โดย มาลากา เกือบได้ประตูที่สอง  เมื่อได้จุดโทษ ในนาทีที่ 90  แต่ โฮเซ มานูเอล คาซาโด ยิงพลาดไปอย่างน่าเสียดาย  ซึ่งเกมนี้ นาทีที่ 81 เลบานเต ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนด้วย หลังจาก ปาปา คูลี ดิออป ถูกใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป    



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.