บิ๊กแมตช์ไทยลีก! กิเลน เปิดรังฟัด ฉลามชล
 


บิ๊กแมตช์ไทยลีก! กิเลน เปิดรังฟัด ฉลามชล


บิ๊กแมตช์ไทยลีก! กิเลน เปิดรังฟัด ฉลามชล

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องขาด 2 ผู้เล่น ตัวหลักทั้งเจย์ โบธรอยด์ ในแดนหน้า และทศพล ลาเทศ ในแดนหลัง ในการเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก กับทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่จะบุกมาเยือนด้วยสภาพ “ฟูลทีม” เย็นวันนี้ (17 พ.ค.)

 

ศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014” วันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ มีโปรแกรมเตะ 5 คู่ 5สนาม โดย “บิ๊กแมตช์” ทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดสนามเอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ3 ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 และทรูสปอร์ต เอชดี2 เวลา 18.00 น.

 

แมตช์นี้เอสซีจี เมืองทองฯเจ้าถิ่น จะไม่มีเจย์ โบธรอยด์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และทศพล ลาเทศ ปราการหลัง ที่ได้รับใบเหลืองสะสมครบกำหนด ทำให้ติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา จะกลับมาลงล่าตาข่ายได้อีกครั้งหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด 2 นัดที่ผ่านมา ส่วนตัวหลักคนอื่นๆยังอยู่กันครบ

 

ขณะที่ทีมเยือนชลบุรีนอกเหนือจากติอาโก คุนญา ที่บาดเจ็บยาว นอกนั้นไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด โดยชลทิตย์ จันทคาม จะกลับมาเป็นตัวจริงและยืนแบ็กขวาอีกครั้ง เช่นเดียวกับกรกช วิริยะอุดมศิริ ที่จะกลับมาประจำการทางกราบซ้าย ส่วนแดนหน้า พิภพ อ่อนโม้ จะล่าตาข่ายคนเดียว

 

ส่วนในเวลา 20.00 น. “โปลิศ” เพื่อนตำรวจ อันดับ 15 เล่นที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พบ“มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน จ่าฝูงของตาราง ที่เป็นทีมเดียวที่ยังไม่เคยแพ้ใครในฤดูกาลนี้ โดยจะถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 เกมนี้เจ้าถิ่นหมดสิทธิ์ใช้งาน ธนาชะนะบุตร ดาวซัลโวประจำทีม ที่ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ทำให้สุรชาติ สารีพิมพ์ จะได้รับโอกาสแทน

 

ขณะที่บีอีซี เทโรฯ จะขาดธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ติดโทษแบน ส่วน “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ต้องเช็กความฟิตหลังได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุด กระนั้น 3 ประสานในเกมรุกอย่างโช ชิโมจิ,กิลเบิร์ต คูมสัน และจอร์จจี เวลคัม ยังคงอยู่ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.