วิเอรา ช็อก นาสรี ถูกเมิน ตราไก่ ชุดลุยบอลโลก
 


วิเอรา ช็อก นาสรี ถูกเมิน ตราไก่ ชุดลุยบอลโลก


วิเอรา ช็อก นาสรี ถูกเมิน ตราไก่ ชุดลุยบอลโลก

พาทริค วิเอรา อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส รู้สึกช็อก กรณีที่ ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเมินเรียกตัว 30 คนสุดท้ายก่อนสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล...

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 16 พ.ค. ว่า พาทริค วิเอรา อดีตตำนานทีมชาติฝรั่งเศสที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีม เยาวชนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า รู้สึกช็อก เมื่อ ดิดิเยร์ เดสชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศสได้เมินชื่อของ ซาเมียร์ นาสรี กองกลางตัวเก่งของทีม โดยนาสรี ได้หลุดโผรายชื่อทีมชาติฝรั่งเศส ไปแบบช็อกตาตั้งทั้งวงการ จากการประกาศ 30 คนแรก เพื่อที่จะเค้นเอา 23 คนสุดท้ายไปสู่ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศ บราซิล

นาสรี ได้มีปัญหากับสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศสหลังจากจบ ยูโร เมื่อปี 2012 จนกระทั่งไม่ลงรอยกันจนถึงปัจจุบัน แต่ในทางสโมสรกลับต่างกัน นาสรี ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับต้นสังกัดเลย และทำผลงานได้อย่างสุดยอด ยิงไปถึง 7 ประตู ในฤดูกาลนี้ และสร้างสรรค์เกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปครองอย่างยิ่งใหญ่

วิเอรา รู้สึกตกใจกับการตัดสินใจของ เดสชองส์ ครั้งนี้ และได้กล่าวผ่านรายการทีวีว่า "มันน่าแปลกใจมาก ที่นาสรีไม่ได้ติดทีมชาติไปลุยศึกบอลโลกครั้งนี้ ถึงแม้จะมีปัญหากับทางสมาคม แต่นาสรีเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เราควรเลือกนักเตะที่ดีที่สุดไปลุยบอลโลกในเดือนหน้า ผมได้ร่วมงานกับเขา ผมรู้ถึงความมหัศจรรย์ของแข้งรายนี้ ถ้าหากอยากลุ้นแชมป์ เราต้องพึี่งพานักเตะที่สามารถพลิกเกมได้ และนาสรี คือคำตอบ"

ฟุตบอลโลกครั้งนี้ ฝรั่งเศส อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ สวิตเซอร์แลนด์, เอกวาดอร์ และ ฮอนดูรัส และทำการห้ำหั่นกันแบบพบกันหมดจนหาทีมที่ดีที่สุด 2 ทีมผ่านเข้ารอบต่อไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.