เวนเกอร์ ยัน ผลชิงเอฟเอ ไม่กระทบต่อสัญญา
 


เวนเกอร์ ยัน ผลชิงเอฟเอ ไม่กระทบต่อสัญญา


เวนเกอร์ ยัน ผลชิงเอฟเอ ไม่กระทบต่อสัญญา

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยืนยันไม่ว่าผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์นี้ จะออกมาเป็นเช่นไร ก็จะไม่กระทบเรื่องการต่อสัญญาของตน…

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 พ.ค. อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ จะไม่กระทบต่ออนาคตของตน

นายใหญ่วัย 64 ปี กำลังจะสิ้นสุดสัญญาการทำงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์ แต่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาก็ได้ออกมาพูดเป็นนัยว่าจะยังคงอยู่คุมทีมต่อ แม้จะร้างแชมป์มาอย่างยาวนานเกือบ 9 ปีก็ตาม แต่ถึงกระนั้น ก็ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

เมื่อถูกถามว่า ผลการแข่งขันนัดชิง เอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดียม จะมีผลต่ออนาคตของเขาหรือไม่ เวนเกอร์ ตอบว่า "ไม่ มันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังได้ยืนยันเลือกการจัดทีมในเกมนัดนี้ และยอมรับว่า ตนไม่มีปัญหาที่จะเลือกใช้งาน บาการี ซานญา หรือ ลูคัส ฟาเบียนสกี ถึงแม้ทั้งสองยืนยันจะไม่ต่อสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดในซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกันกับ ลูคัส ฟาเบียนสกี ที่ เวนเกอร์ ก็ได้ยืนยันที่จะให้เขาลงเฝ้าเสาในเกมนัดนี้ตามเดิม ถึงแม้นักเตะมีความตั้งใจจะอำลาทีม โดยบอกว่า "คำตอบยังเหมือนเดิม ด้วยความสัตย์จริง ผมปฏิเสธแบบนี้เสมอมา เพราะมันอาจจะหมายถึงความไม่เป็นมืออาชีพได้"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.