เชอร์วูดเคารพเลวีไม่เซอร์ไพรส์ถูกไก่ปลด
 


เชอร์วูดเคารพเลวีไม่เซอร์ไพรส์ถูกไก่ปลด


เชอร์วูดเคารพเลวีไม่เซอร์ไพรส์ถูกไก่ปลด

ทิม เชอร์วูด อดีตนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยันไม่รู้สึกประหลาดใจที่ต้องเดินออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หลังร่วมงานกันมาได้ 5 เดือน โดยยืนยันว่าตนเคารพการตัดสินใจของอดีตต้นสังกัด …

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ทิม เชอร์วูด อดีตกุนซือถิ่น ไวท์ ฮาร์ทเลน ยืนยันว่าตนไม่รู้สึกประหลาดใจที่ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สั่งปลดตนออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังพาทีมจบในอันดับที่ 6 ของตาราง และคว้าตั๋วไปเล่น ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้า

นายใหญ่วัย 45 ปี ถูก สเปอร์ส ขอยกเลิกสัญญาหลังอยู่คุมทีมมาได้ 5 เดือน ซึ่งตัวเขาเองก็ออกมายอมรับว่าตนเองพร้อมที่จะกลับมารับงานผู้จัดการทีมอีกครั้งและไม่มีปัญหาต่อการตัดสินใจของ แดเนียล เลวี ประธานสโมสร

เชอร์วูด กล่าวว่า "มองกันแบบนี้นะ ผมไม่ได้ตกจากเก้าอี้ตอนที่เขาบอกผม มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องตกใจอะไรมาก แต่มันก็น่าผิดหวังอย่างแน่นอนที่ต้องเสียงานของตัวเองไป งานที่ผมคิดว่าผมได้ลงมือทำอย่างยอดเยี่ยม"

"ผมเคารพในการตัดสินใจของสโมสร นี่คืออภิมหาสโมสรลูกหนัง ทีมๆ นี้จะยิ่งใหญ่กว่าผู้จัดการทีม ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาทำงาน และนักเตะทุกๆ คนที่ค้าแข้งที่นี้ ผมให้ความเคารพกับการตัดสินใจของพวกเขาอย่างเต็มที่"

นอกจากนี้ เชอร์วูด ยังได้แสดงความพอใจต่อประสบการณ์อันหลากหลายในช่วงที่รับงานกับ สเปอร์ส และเชื่อว่าเขาได้เรียนรู้จากประสบการณ์ในการคุมทีมในพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างมาก

"มันเป็นช่วงเวลาของการเรียนรู้ครั้งใหญ่ มันเป็นโอกาสที่ผมได้คุมทีมเป็นครั้งแรก ผมได้สัมผัสกับตลาดซื้อขาย แต่ผมก็ตัดสินใจที่จะไม่เซ็นใครเข้ามา"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.