กรมทางหลวงเสริมทีมอื้อหวังหนีตายศึกฟุตซอลไทยแลนด์ลีก
 


กรมทางหลวงเสริมทีมอื้อหวังหนีตายศึกฟุตซอลไทยแลนด์ลีก


 กรมทางหลวงเสริมทีมอื้อหวังหนีตายศึกฟุตซอลไทยแลนด์ลีก
รับชมข่าว VDO -->

กรมทางหลวงเสริมแหลกนักเตะใหม่ 11 คน หวังหนีตายศึกฟุตซอลลีก ดึงตัว ภาคียะ จันทร์แถม หวนเล่นไทยในรอบ 3 ปี น้าหำ รับเป็นงานสุดท้าทาย ลั่นพาทีมหนีตกชั้น



12 นัดที่ผ่านมา กรมทางหลวงเพิ่งคว้าได้แค่ 6 คะแนนในการแข่งขันฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014 ได้ปรับทีมครั้งใหญ่ไล่ตั้งแต่หัวหน้าผู้ฝึกสอน “น้าหำ” สุพล เสนาเพ็ง ที่เข้ามาคุมทีมซ้อมหลังจากเทศกาลสงกรานต์แทนที่ของ บัณฑิต จันทนะโสตถิ์ ขอแสดงสปิริตลาออก พร้อมกันนี้ยังมีทีมงานที่เข้ามาใหม่คือ ธัชพงษ์ อำพร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บวรนท สุวรรณพันธ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และ อัจฉรา ขาวสำลี แพทย์ประจำทีม 



ส่วนการเสริมทัพได้เซ็นสัญญานักเตะ 11 คน มีทั้งผู้เล่นที่เคยอยู่กรมทางหลวงที่กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง และดาวดังที่ย้ายมาจากทีมอื่น ได้แก่ อรัญ พูลมา, พรสวรรค์ อ่วมน้อย และ ทรงวุฒิ เสริมนอก, ประภาส อยู่สำราญ, กิจษณุพงศ์ อยู่ชมวงษ์, นฤทธิ์ สีหวงศ์, วีระศักดิ์ อรุณพูลทรัพย์, ภาคียะ จันทร์แถม, กฤษดา ไวยมงคุณ, นิรุจน์ ศรีหรั่งไพโรจน์ และ ทัศนัย บุตรศรี 



ในรายของ ภาคียะ จันทร์แถม ผู้รักษาประตูวัย 26 ปี เคยติดทีมชาติไทยชุดแชมป์อาเซียน 2008 และ 2009 ได้กลับมาเล่นที่ไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี หลังจากไปเล่นที่ประเทศจีน คว้าแชมป์มณฑลกว่างโจว กับสโมสรกว่างโจว กู่ก่วงหมิง โดยเล่นเป็นเวลา 2 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายมาอยู่กับกว่างโจว ลี่ซวิ้น ในฤดูกาล 2013/14



“น้าหำ” ผู้ฝึกสอนคนใหม่ของกรมทางหลวง เผยกับ “แฟนเพจฟุตซอลไทย” ถึงเป้าหมายในการเข้ามาคุมทีมกรมทางหลวงว่า “อย่างแรกคือว่างงานมานาน แล้วก็เป็นงานที่ท้าทายในการพาทีมกรมทางหลวงรอดตกชั้นให้ได้ ก่อนอื่นต้องทำเต็มที่ในอีก 3 นัดที่เหลือของเลกแรก ต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด หลังจากนั้นเลก 2 จะเล่นง่ายขึ้นเพราะนักเตะใหม่ที่ย้ายมาจากทีมอื่นจะลงช่วยทีมได้”



“ยังมีสิ่งที่ต้องแก้อีกมาก และยังต้องการนักเตะเข้ามาเพิ่มอีก แต่นักเตะมุ่งมั่นแล้วก็ตั้งใจซ้อมมากๆ ดูการตัวผู้เล่นแล้วบอกได้เลยว่าเลก 2 เราหนีตกชั้นได้แน่”



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.