แฟน นาสรี พ่นไฟ สับ เดสช็องส์ เมินเรียกติดธงไปบอลโลก
 


แฟน นาสรี พ่นไฟ สับ เดสช็องส์ เมินเรียกติดธงไปบอลโลก


แฟน นาสรี พ่นไฟ สับ เดสช็องส์ เมินเรียกติดธงไปบอลโลก

แฟนสาวของ "ซามีร์ นาสรี" สุดฉุน จวกเละ "ดิดิเยร์ เดสช็องส์" กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เมินหวานใจ ติดโผ 23 ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล...

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 พ.ค.ว่า อนารา อตาเนส นางแบบสาวชาวอังกฤษ ซึ่งกำลังคบหาดูใจกับ ซามีร์ นาสรี มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมแมนเชสเตอร์​ซิตี้ แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ออกอาการไม่ปลื้ม หลังแฟนหนุ่ม หลุดโผทีมชาติฝรั่งเศส ลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิ.ย.-13 ก.ค.นี้


ทันทีที่ได้รับทราบข่าว อตาเนส ก็เดือดเป็นฟืนเป็นไฟ และได้โพสต์ข้อความตำหนิทีม "ตราไก่" และ ดิดิเยร์ เดสช็องส์ กุนซือของทีมผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า "ฝรั่งเศสเฮงซวย ไอ้เดสช็องส์ แกช่างเป็นผู้จัดการทีมที่ห่วยแตกสิ้นดี จากนั้น นางยังพ่นไฟต่อว่า "เอากันตรงๆ เลยนะ ฉันไม่ได้เพี้ยน ฉันคบกับแฟนของฉันมา 2 เดือน ฉันแค่คิดว่านี่เป็นระดับความเคารพที่สมควรจะได้รับ"


ขณะเดียวกัน กาเอล กลิชี กองหลังเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ของ นาสรี ก็ไม่มีชื่อในทีมด้วยเช่นกัน แม้ว่าจะมีผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีกหลายคนติดโผนักเตะ 23 คนที่ประกาศชื่อออกมา ไม่ว่าจะเป็น บาการี ซานญา, โลร็องต์ คอสเซียลนี, โอลิวิเยร์ ชิรูด์, ฮูโก โยริส, โลอิก เรมี, มาติเยอ เดบูชี, มุสซา ซิสโซโก และ ปาทริซ เอวรา ขณะที่ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ของเซาแธมป์ตัน เป็นตัวสำรอง 


อย่างไรก็ตาม นาสรี วัย 26 ปี ยังคงมองโลกในแง่ดี โดยกล่าวผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ และปรามแฟนสาวของตัวเองว่า "ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคน ชีวิตมันก็อย่างนี้แหละ แต่มันจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น ผมรักคุณนะ อย่าเสียใจไปเลย บางครั้ง ชีวิตมันก็ไม่ยุติธรรม แต่คุณจะต้องยอมรับมันให้ได้" 


สำหรับ นาสรี หลุดทีมชาติลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศฝรั่งเศสมาแล้ว แต่ก็มีโอกาสกลับมาติดทีมในศึกยูโร 2012 ที่ยูเครน และโปแลนด์ แต่นัดที่แพ้สเปน ตกรอบแปดทีมสุดท้าย นาสรี ก่อวีรกรรมตบะแตก มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักข่าวหลังจบเกม จนถูกแบนจากทีมชาติไปช่วงหนึ่ง





// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.