ยังไม่ได้ข้อสรุป! ทีพีแอลเตรียมเชิญ "บิ๊กเน" ชี้แจง เหตุป่วนเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีก
 


ยังไม่ได้ข้อสรุป! ทีพีแอลเตรียมเชิญ "บิ๊กเน" ชี้แจง เหตุป่วนเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีก


 ยังไม่ได้ข้อสรุป! ทีพีแอลเตรียมเชิญ
รับชมข่าว VDO -->

วันนี้ (13 พ.ค.) ที่ สมาคมฟุตบอลฯ พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ ประธานคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในการประชุมพิจารณามารยาทวินัยฯ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และยามาฮ่า ลีก วัน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

โดยหลังการประชุม พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ แถลงบทสรุปของการประชุมว่า ที่ประชุมมีมติปรับ นายนิวัฒน์ วงษ์อารี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนโอสถสภา 2 หมื่นบาท เนื่องจากชูนิ้วกลางให้แฟนบอล และห้ามทำหน้าที่ 2 นัด

ส่วนกรณีของ ลี ซัง โฮ นักเตะของสิงห์ท่าเรือ ที่ใช้หัวโขกคู่แข่ง และส่อเจตนาจะทำร้ายผู้ตัดสิน ที่ประชุมเห็นชอบว่าห้ามลงสนาม 2 นัด และปรับ 8 พันบาท นอกจากนี้คณะอนุกรรมการฯ พิจารณาเพิ่มโทษอีก โดยแบน 4 นัด ปรับ 1 แสนบาท รวมแบน 6 นัด ปรับ 1 แสน 8 พันบาท รวมถึงปรับสโมสรชลบุรี 3 หมื่นบาท กรณีแฟนชลบุรี ขว้างขวดน้ำลงมาในสนาม

ขณะที่เกมระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีการแจ้งเหตุต่างๆ คณะอนุกรรมการฯ ได้เชิญตัวแทน 2 ฝ่ายให้ข้อมูล ซึ่งมีการกล่าวหาจาก เมืองทอง ว่า หลังการแข่งขัน นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ รวมทั้ง นางกรุณา ชิดชอบ ได้เข้าไปในห้องพักทีมเยือน แสดงกิริยาคล้ายกับข่มขู่ คุกคาม 

ซึ่งเรื่องนี้คณะอนุกรรมการฯ จะเชิญ นายเนวิน หรือตัวแทน มาชี้แจงข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนกรณีแฟนเจ้าถิ่นปิดล้อมสนามหลังเกมนั้น ก็ต้องเชิญผู้เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลต่อไป โดยในเรื่องการรักษาความปลอดภัยนั้นปกติทาง บุรีรัมย์ ได้จัดกำลังไว้มากอยู่แล้ว

ส่วนคู่ ศรีสะเกษ เอฟซี กับ จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี มีงูเลื้อยเข้าไปในสนามระหว่างแข่ง ปรับเจ้าบ้าน 1 หมื่นบาท เพราะผิดระเบียบข้อที่ปล่อยให้สุนัขหรือสัตว์อื่นเข้าสนาม, คู่ สุพรรณบุรี เอฟซี กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด แฟนเจ้าถิ่นขว้างปาขวดลงสนาม ปรับเรื่องขว้างปา 6 หมื่นบาท และเรื่องรักษาความปลอดภัย 3 หมื่นบาท รวม 9 หมื่นบา, คู่ บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล นายอนุชา นาคาศัย ประธานชัยนาท ต่อว่าผู้ตัดสินถ้อยคำหยาบคาย ปรับ 4 หมื่นบาท แบน 2 นัด

   และปิดท้ายที่ศึกยามาฮ่า ลีกวัน คู่ของ พัทยา ยูไนเต็ด กับ ตราด เอฟซี กองเชียร์พัทยา ขว้างปาสิ่งของใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ปรับ 6 หมื่นบาท และมีสุนัขเข้าสนาม ปรับ 1 หมื่นบาท รวมปรับ พัทยา 7 หมื่นบาท.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.