พิษการเมือง ยกเลิกไฟลท์บิน ทับทิมแดง หวั่นกระทบชิงแชมป์โลกที่อังกฤษ
 


พิษการเมือง ยกเลิกไฟลท์บิน ทับทิมแดง หวั่นกระทบชิงแชมป์โลกที่อังกฤษ


พิษการเมือง ยกเลิกไฟลท์บิน ทับทิมแดง หวั่นกระทบชิงแชมป์โลกที่อังกฤษ

สถานการณ์การเมืองไทยที่ยังไม่สงบ ทำไฟลท์บินของสายการบิน "บริติช แอร์เวย์" ของเมืองผู้ดี ต้องถูกยกเลิก ส่งผลต่อการเดินทางของ "ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล" ซึ่งมีคิวจะไปชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรกในชีวิต รุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) ที่ว่าง WBA กับ เจมี แม็คดอนเนลล์ นักชกอังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ในวันที่ 31 พ.ค.นี้ ทำให้ต้องเร่งประสานงานตั๋วเครื่องบินใหม่ หวั่นจะเดินทางไปไม่ทันกำหนดการ


วันที่ 13 พ.ค. "เสี่ยเอี้ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศของ"ธานินทร์ คอมมิวนิเคชั่นฯ" โดยมี "เสี่ยจาย" ธานินทร์ ปิติธนสารสมบัติ เป็นโปรโมเตอร์ใหญ่ ได้แจ้งว่า จากสถานการณ์การเมืองไทยล่าสุด ทำไฟลท์บินของสายการบิน "บริติช แอร์เวย์" ของเมืองผู้ดี มีปัญหาเนื่องจากไม่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาประเทศไทย ทำให้ไม่คุ้มทุนจึงได้ยกเลิกเที่ยวบิน จึงส่งผลต่อการเดินทางของ "ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล"ในฐานะรองแชมป์โลกอันดับ 3 และแชมป์สมาคมมวยภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (PABA) วัย 30 ปี ซึ่งมีคิวจะไปชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรกในชีวิต รุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) ที่ว่าง สมาคมมวยโลก (WBA) กับ เจมี แม็คดอนเนลล์ รองแชมป์โลกอันดับ 4 นักชกอังกฤษ และเป็นอดีตแชมป์โลก สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) วัย 28 ปี ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 31 พ.ค.นี้


"ตอนแรกได้จองตั๋วเครื่องบินเรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดเดินทางในวันที่ 24 พ.ค.ศกนี้ ซึ่งเราก็จะมีเวลาตรียมตัวปรับสภาพตามมาตรฐานประมาณ 1 สัปดาห์ แต่เมื่อเกิดเรื่องนี้ขึ้น จึงต้องเร่งหาสายการบินอื่น เพื่อเดินทางให้ทันตามตารางเวลาที่วางไว้ เพราะกลัวจะส่งผลกระทบถึงเรื่องการฝึกซ้อมก่อนชกเป็นอย่างยิ่ง" เสี่ยเอี้ยง กล่าว 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.