ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ 13 พ.ค.57 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
 


ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ 13 พ.ค.57 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร


 ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ 13 พ.ค.57 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
รับชมข่าว VDO -->

คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม 2557

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



วันนี้วันอังคารตรงกับวันวิสาขบูชา หลายคนได้หยุด แต่อีกหลายคนยังต้องทำงาน โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์บุตรบริวารสร้างปัญหา แต่เหมาะเจรจาเรื่องเงิน จันทร์กับอังคารทุกอย่างราบรื่น พุธมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น พฤหัสฯต้องระวังหลายเรื่อง ศุกร์และเสาร์ไม่เหมาะพูดคุยเรื่องเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรควรงดไว้ก่อน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ แต่คนทำงานผลงานยังเป็นไปตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไรทุกประเภท นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน แต่คนรอบข้างไม่ได้อย่างใจ บุตรบริวารสร้างปัญหา ความรักดีเฉพาะคนมีคู่

ท่านที่เกิดวันจันทร์

คนได้หยุดจะรู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า ส่วนคนทำงานต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี ผู้ใหญ่เจ้านายจะตั้งแง่ คอยจ้องจับผิด ไม่จำเป็นอย่าได้แสดงความเห็น แต่การงานโดยรวมยังราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา

ท่านที่เกิดวันอังคาร

รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ทั้งงานเก่างานใหม่บริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไรทุกรูปแบบ คนทำธุรกิจลูกค้าให้ความไว้วางใจ เสนออะไรไปลูกค้าซื้อหมด สุขภาพไร้ปัญหา คนรักคอยเอาใจทั้งวัน

ท่านที่เกิดวันพุธ

การงานโดยรวมไร้ปัญหา การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจยังมีกำไรเข้ากระเป๋า หลายคนจะมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น จึงไม่แปลกที่จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน คนมีคู่แล้วอย่าได้เผลอใจเด็ดขาด โชคลาภมาจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน อุปสรรคมาจากคนอายุน้อยกว่า ความรักปกติ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ต้องระวังหลายเรื่อง คนรอบข้างสร้างปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายจะเพ่งเล็งเรื่องงาน ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เพื่อนฝูงจะทำให้เสียทรัพย์ อย่าทำอะไรร่วมกัน ควรงดการสังสรรค์ทุกประเภท ใครมาชวนร่วมหุ้นชวนลงทุนทำธุรกิจอย่าได้หลงเชื่อ คนรักเอาใจทั้งวัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์

การงานโดยรวมไร้ปัญหา แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน หลายคนจะหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม บุตรบริวารทำเรื่องให้ปวดหัว ควรงดการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง นักธุรกิจไม่เหมาะพูดคุยเรื่องเงิน เจรจากับลูกค้าจะล้มเหลว สุขภาพไร้ปัญหา ความรักระวังมือที่สาม

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ต้องมีสติกับการทำงานให้มาก คนรอบข้างพึ่งพาได้ยาก ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ผู้ใหญ่ให้โทษ เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด การเงินหมุนเวียนเร็ว จ่ายมากกว่ารับ ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรควรงดไว้ก่อน

 

 

......................

 

 

(ที่มา:มติชนรายวัน 13 พ.ค.2557)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.