กอมปานี จี้แข้งเรือ อย่าทำเสียว เหมือนปี 2012
 


กอมปานี จี้แข้งเรือ อย่าทำเสียว เหมือนปี 2012


กอมปานี จี้แข้งเรือ อย่าทำเสียว เหมือนปี 2012

"แว็งซ็อง กอมปานี" กำชับเพื่อนร่วมทีม แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ให้ง่ายกว่าเมื่อปี 2012 ซึ่งต้องลุ้นหัวใจจะวายจนถึงช่วงทดบาดเจ็บ...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 พ.ค.ว่า แว็งซ็องต์ กอมปานี กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม คว้าชัยให้ได้เด็ดขาด ในเกมเปิดบ้านพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ อย่าให้ซ้ำรอยในปี 2012 หลังจากพวกเขาต้องลุ้นเหนื่อยจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนจะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้สำเร็จ


ทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรก ในรอบ 44 ปี เมื่อฤดูกาล 2011/12 แต่ก็เกือบทำถ้วยหลุดมือ โดยนัดสุดท้าย พวกเขามีแต้มเท่ากับ คู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลงเตะกับ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งพวกเขาตกเป็นฝ่ายตามหลัง 1-2 จนเข้าสู่ช่วงทดบาดเจ็บครึ่งหลัง ซิตี้ ฮึดทำ 2 ลูกรวด ก่อนพลิกกลับมาแซงชนะ 3-2 ได้อย่างเหลือเชื่อ พร้อมทำให้ชัยชนะของ แมนฯ ยู ที่บุกไปเชือด ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ไม่มีความหมายทันที


อย่างไรก็ตาม สำหรับในปีนี้ แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสที่จะผงาดแชมป์อีกครั้ง หลังจากนำจ่าฝูง และมีแต้มห่าง ลิเวอร์พูล อันดับ 2 อยู่ 2 คะแนน แถมลูกได้เสียก็ยังดีกว่า ซึ่ง มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ก็ภาวนาว่า จะไม่เกิดเหตุการณ์ดราม่าเช่นนั้นอีกครั้ง 


"มีหลายทางที่จะเป็นแชมป์ได้ง่ายกว่าในปีนี้ และผมหวังว่า เราจะเลือกวิธีที่ถูกต้อง และทำในสิ่งที่เหมาะสม อย่าให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนเมื่อปี 2012 เลย" กอมปานี ทิ้งท้าย


สำหรับ แมนฯ ซิตี้ ต้องการแค่ผลเสมอเท่านั้น พวกเขาก็จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 2 ในรอบ 3 ปีทันที ขณะที่สถิติการเล่นในถิ่น เอติฮัด ฤดูกาลนี้ของเขาก็สุดยอดเยี่ยม ชนะถึง 16 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้เพียงแค่เกมเดียว.

 

 

 

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.