แคร์โรลล์ ลั่น พร้อมจม เรือใบ ส่ง หงส์ ชูถ้วยลีก
 


แคร์โรลล์ ลั่น พร้อมจม เรือใบ ส่ง หงส์ ชูถ้วยลีก


แคร์โรลล์ ลั่น พร้อมจม เรือใบ ส่ง หงส์ ชูถ้วยลีก

แอนดี แคร์โรลล์ กองหน้าตัวเก่งของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลั่นขอพาทีม ล้ม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อส่งให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมเก่าปาดหน้าคว้าแชมป์ลีกไปครอง...

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 พ.ค. ว่า แอนดี แคร์โรลล์ หัวหอกผมยาวของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาลั่นว่าจะขอล้ม "เรือใบ" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ เพื่อให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดีตทีมเก่าของตน มีโอกาสผงาดแซงหน้าคว้าแชมป์ลีกไปครอง

เมื่อปี 2011 แคร์โรลล์ เคยทำให้วงการลูกหนังแดนผู้ดีถึงกับตะลึงในกรณีย้ายตัวจาก นิวคาสเซิล ไปยัง ลิเวอร์พูล ซึ่ง "หงส์แดง" นั้น เจียดเม็ดเงินมูลค่าโตถึง 35 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,925 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นแข้งผู้ดีที่มีมูลค่าสูงที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ผลงานกลับล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เหมือนต้นสังกัดเก่าทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนปัจจุบันถึงกับยอมขาดทุนขายเลหลัง ให้ "ขุนค้อน" ไปมูลค่าเพียง 17 ล้านปอนด์ เท่านั้น

เงื่อนไขการคว้าแชมป์ ลิเวอร์พูล มีอยู่อย่างเดียวคือ ต้องเอาชนะ นิวคาสเซิล ให้ได้แล้วไปแช่งให้ "เรือใบ" พลิกล็อก โดน "ขุนค้อน" ต้นสังกัดใหม่ของแคร์โรลล์ เอาชนะคาบ้าน ถ้าเป็นเช่นนั้น "หงส์แดง" จะผงาดคว้าแชมป์ปาดหน้า "เรือใบ" ไปทันที



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.