“ลีซอ” ชี้พ่าย“แข้งเทพ”เป็นบทเรียน เร้าเพื่อนนักเตะมุ่งมั่นต่อไป
 


“ลีซอ” ชี้พ่าย“แข้งเทพ”เป็นบทเรียน เร้าเพื่อนนักเตะมุ่งมั่นต่อไป


 “ลีซอ” ชี้พ่าย“แข้งเทพ”เป็นบทเรียน เร้าเพื่อนนักเตะมุ่งมั่นต่อไป
รับชมข่าว VDO -->

“กัปตันลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย แนวรุกกัปตันทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ชี้ว่าการพ่ายแพ้ต่อ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเป็นบทเรียนที่ดีให้กับทีม บีจี พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม บีจี กลับมาเก็บ 3 แต้มจาก ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ เพื่อเป็นการเรียกศรัทธาแฟนบอล บีจี กลับมาอีกครั้ง

 


โดย “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย แนวรุกตัวกลั่นและกัปตันทีม “เดอะ แรบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยหลังทีม บีจี บุกพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า “เกมพ่าย แบงค็อกฯ แฟนบอลหลายคนอาจจะผิดหวังกับผลการแข่งขัน นักเตะในทีมเองก็ผิดหวังไม่น้อยไปกว่าแฟนบอลเลย ก่อนเกมนักเตะตัวหลักๆ ของเราบาดเจ็บหลายคน ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพของเกมนัดพบ แบงค็อกฯ ลดลงและส่งผลต่อการเล่นพอสมควร ฟุตบอลสมัยนี้ทุกทีมมีความสามารถเท่าเทียมกันหมด ซึ่ง ณ ต้อนนี้เราอยู่อันดับ 11ของตาราง แต่คะแนนของเรายังเกาะกลุ่มและยังไม่ห่างจากจ่าฝูงหรือทีมหัวตารางมากนัก หากเราชนะอีกสัก 2-3 นัดต่อจากนี้ เราก็มีโอกาสกลับไปอยู่หัวตารางได้อีกครั้งแน่นอน”

 


ดาวเตะของทีม บีจี ยังกล่าวต่อไปอีกว่า “นับจากนี้ไปพวกเราทุกคนต้องทำงานหนักมากขึ้น เราจะท้อไม่ได้เด็ดขาด เราต้องทำงานกันเป็นทีม ต้องทำงานช่วยกัน อย่าไปโทษคนนั้นคนนี้ มันไม่ใช่สปิริตที่ดีของสโมสรฟุตบอล ช่วงนี้เรากำลังเสียขวัญอยากให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเรา อยู่เคียงข้างกัน และจะต้องช่วยกันพยุงกันขึ้นมาอีกครั้ง แต่ผมเชื่อว่าเรากลับมาได้แน่นอน ฤดูกาลที่แล้วเราแย่กว่านี้เรายังกลับมาได้เลย จากนี้เราต้องแก้ไขข้อผิดพลาด เกมที่ผ่านมาเป็นบทเรียนของเรา ซี่งพวกเราจะพยายามเก็บ 3 แต้มจาก ชัยนาท ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ให้ได้ เพื่อเป็นการเรียกศรัทธาจากแฟนบอล กลับมาอีกครั้ง”

 


นอกจากนี้ ลีซอ ยังชี้ว่าจังหวะที่โดน พลวัฒน์ ปิ่นทอง แบ็คซ้าย แบงค็อกฯ เสียบล้มลงในเขตโทษนั้นเป็นจุดโทษแน่นอน “ผมมั่นใจว่าจังหวะที่ผมโดนเสียบล้มลงในเขตโทษนั้นเป็นจุดโทษแน่นอน ผมไม่ใช่นักบอลประเภทชอบพุ่งล้ม แต่จังหวะนั้นผมโดนเสียบเข้าที่หน้าแข้งจริงๆ มันน่าจะเป็นจุดโทษ มันชัดเจนมาก ซึ่งมันไม่ใช่ข้ออ้างของผู้แพ้ แต่ผู้ตัดสินน่าจะตัดสินได้ดีกว่านี้ รวมไปถึงจังหวะที่ ชาตรี ฉิมทะเล โดนเหนี่ยวคอด้วยมันน่าผิดหวังจริงๆ”

 


สำหรับโปรแกรมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเปิดบ้านลีโอ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.00 น.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.