ผียิ้ม! สื่อเบียร์เผยมุลเลอร์สนซบตามฟานกัล
 


ผียิ้ม! สื่อเบียร์เผยมุลเลอร์สนซบตามฟานกัล


ผียิ้ม! สื่อเบียร์เผยมุลเลอร์สนซบตามฟานกัล

สื่อดังของเยอรมันเผย โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องการมาอยู่กับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาเป็นกุนซือ ด้านประธานสโมสรออกมาขัดอยากย้ายก็ต้องขอ…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 5 พ.ค. โธมัส มุลเลอร์ กองกลาง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวต้องการย้ายมาร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล หากกุนซือชาวดัตช์ตัดสินใจเป็นนายใหญ่คนใหม่ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในฤดูกาลหน้า

"บิลด์" สื่อดังของเยอรมนี เปิดเผยว่า มุลเลอร์ ต้องการที่จะกลับมาร่วมงานกับ ฟาน กัล อีกครั้งหลังจากที่ทั้งสองเคยทำงานด้วยกันมาในช่วงปี 2009-2011 ช่วยให้ บาเยิร์น คว้ามแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2009-10 และ เดเอฟเบ โพคาล ในปีเดียว

ทางสื่อเมืองเบียร์ได้อ้างว่า มุลเลอร์ ต้องการที่จะให้ตัวเองได้เป็นตัวจริงของทีมมากขึ้น เนื่องจากทีมภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มีตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์อยู่มากจนเป็นเหตุให้แข้งวัย 24 ปี มักจะถูกจับเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง แต่ถึงกระนั้นด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก หัวเรือใหญ่ของบาเยิร์นก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "หากนักเตะคนไหนไม่สบายใจกับบาเยิร์น มิวนิค เขาก็ต้องมาพบผมที่ออฟฟิศจากนั้นก็แจกแจงประเด็นของคุณมา"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.