กัดไม่ปล่อย บีร็อด หวังพา หงส์ บี้แชมป์ เรือใบ จนนัดสุดท้าย
 


กัดไม่ปล่อย บีร็อด หวังพา หงส์ บี้แชมป์ เรือใบ จนนัดสุดท้าย


กัดไม่ปล่อย บีร็อด หวังพา หงส์ บี้แชมป์ เรือใบ จนนัดสุดท้าย

"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส" ยืนยัน ลิเวอร์พูล จะไม่เสียความมั่นใจ หลังโดนแมนฯ ซิตี้ แซงนำจ่าฝูง กระตุ้นลูกทีมบุกซิวชัย คริสตัล พาเลซ คืนนี้ เพื่อชี้ชะตาแชมป์จนถึงนัดสุดท้าย...

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 พ.ค.ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีม บุกไปคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ ให้ได้ เพื่อไล่บี้ลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงนัดสุดท้าย 

ทีม "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือนถิ่น เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ในคืนวันจันทร์นี้ หลังจากเสียบัลลังก์จ่าฝูง ศึกพรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนฯ ซิตี้ ที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งร็อดเจอร์ส ยังมั่นใจว่า การลุ้นแชมป์ในปีนี้ จะไม่ปิดฉากลงก่อนจบฤดูกาลแน่นอน

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "ผมบอกกับลูกทีมว่า เราจะสู้กันจนถึงวันสุดท้าย เราเห็นหลายสิ่งหลายอย่าง เกิดขึ้นในวันนั้นมาก่อน และเราก็อยากให้ฤดูกาลนี้เป็นอย่างนั้นอีกครั้ง สิ่งสำคัญคือ เราจะต้องทำงานของเราและเก็บชัยชนะให้ได้ การที่ ซิตี้ ชนะ เอฟเวอร์ตัน จะไม่ทำให้เราหมดความมั่นใจ เพราะเราก็จะชนะ พาเลซ เช่นกัน"

"เรารู้ว่า เราจะต้องไปเอาชนะที่ พาเลซ และชนะเกมในบ้านกับนิวคาสเซิล นั่นจะไม่เปลี่ยนแปลง มันเป็นสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้ และผมเชื่อว่า ถ้าเราคว้าชัยได้ทั้งสองนัด มันก็จะตัดสินเองว่า เราจะได้จบในตำแหน่งอันดับจ่าฝูงหรือไม่" ร็อดเจอร์ส ย้ำชัด 

สำหรับ สถานการณ์ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล มี 80 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกได้เสีย ซิตี้ ดีกว่า หลังจากแข่งไปแล้ว 36 นัด อย่างไรก็ตาม หาก ลิเวอร์พูล ชนะ พาเลซ ได้ในคืนนี้ ก็จะขึ้นมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง และแรงกดดันก็จะกลับไปที่ทีม "เรือใบ" ที่จะเล่นในบ้านพบกับ แอสตัน วิลลา และ เวสต์แฮม ตามลำดับต่อไป 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.