สถิติโลก เรือใบ คลั่ง ทุ่ม 164 ล้านป. ล่า เมสซี
 


สถิติโลก เรือใบ คลั่ง ทุ่ม 164 ล้านป. ล่า เมสซี


สถิติโลก เรือใบ คลั่ง ทุ่ม 164 ล้านป. ล่า เมสซี

สื่อตีข่าว แมนฯซิตี้ เอาจริง พร้อมทุบสถิติโลก ทุ่มเงิน 164 ล้านปอนด์ (ราว 9,020 ล้านบาท) กระชากตัว "ลิโอเนล เมสซี" มาร่วมทัพซัมเมอร์นี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 4 พ.ค.ว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกถึง 164 ล้านปอนด์ (ราว 9,020 ล้านบาท) คว้าตัว ลิโอเนล เมสซี ซุปเปอร์สตาร์ของทีม บาร์เซโลนา ยอดทีมลาลีกาสเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่าจะสร้างผลงานคว้าแชมป์ให้กับ บาร์ซา มาอย่างมากมาย แต่จากกระแสข่าวในช่วงที่ผ่านมา ระบุว่า เมสซี เริ่มไม่มีความสุขในถิ่น คัมป์นู ท่ามกลางสถานการณ์ของทีมที่กำลังต้องการความเปลี่ยนแปลง ทำให้ แมนฯ ซิตี้ หวังใช้โอกาสนี้ ยื่นเสนอจำนวนมหาศาล ให้บาร์ซา พิจารณา หลังมีข่าวว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ยังดึงเชงไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป

เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัย ซัดไป 40 ประตู จากการลงเล่น 43 นัด ในฤดูกาลนี้ ภายใต้การนำทัพของ ตาต้า มาร์ติโน แต่นักเตะก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง จนไม่อาจเล่นท็อปฟอร์มต่อเนื่อง และส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผลงานน่าผิดหวังในศึกลาลีกา และยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.