โนเล่ถอนตัวหวดมาดริด,เซเรนา-มาเรียลิ่วรอบ 2
 


โนเล่ถอนตัวหวดมาดริด,เซเรนา-มาเรียลิ่วรอบ 2


โนเล่ถอนตัวหวดมาดริด,เซเรนา-มาเรียลิ่วรอบ 2

โนวัค ยอโควิช หวดชายมือ 2 ของโลกขอถอนตัวจากการแข่งขัน มูตูอา มาดริด โอเพ่น หลังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ขณะที่ เซเรนา วิลเลียมส์ กับ มาเรีย ชาราโปวา ผ่านเข้ารอบ 2 ได้อย่างงดงาม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 พ.ค. โนวัค ยอโควิช หวดมือ 2 ของโลกชาวเซิร์บ ประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันชายเดียว เทนนิส เอทีพี และดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ มูตูอา มาดริด โอเพ่น ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน หลังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ

หวดวัย 26 ปีมีคิวลงสนามในวันพุธนี้แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อมือข้างขวา ทำให้ล่าสุด ยอโควิช ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันส่งผลให้ ราฟาเอล นาดาล ยังคงมีโอกาสรักษาตำแหน่งมือ 1 ของโลกต่อไป ในขณะที่ตัวเขาเองก็หวังจะหายทันแข่งในศึก โรม มาสเตอร์ สัปดาห์หน้า

ยอโควิช กล่าวว่่า "ผมเสียใจมากสำหรับทัวร์นาเมนต์รายการมาดริดและแฟนๆชาวสเปนทุกคนสำหรับการขอถอนตัว ผมทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะได้ลงเล่นรายการมาดริด ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการที่ใหญ่ที่สุดของปี แต่โชคร้ายอาการบาดเจ็บที่แขนขวาของผมมันกำเริบอีกครั้ง"

"ตอนนี้ผมจะใช้เวลาในการรักษามัน หวังเป็นอย่างยิ่งเลยว่าผมจะพร้อมสำหรับลงเล่นที่โรม ผมหวังว่าจะได้กลับมาเล่นที่กรุงมาดริดในปีหน้า"

สำหรับการแข่งขันในรอบแรกเกมไฮไลท์อยู่ที่ศึกหญิงเดี่ยว เซเรนา วิลเลียมส์ หวดสาวมือ 1 ของโลกจากสหรัฐฯ แชมป์เก่าลงสนามพบกับ เบลินดา เบนซิช จากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งผลปรากฏว่า เซเรนา สามารถเอาชนะไปอย่างงดงาม 2 เซตรวด 6-2,6-1 ผ่านเข้ารอบ 2 ไปพบกับ เผิง ช่วย หวดจากจีน ที่เอาชนะ คุรุมิ นาระ จากญี่ปุ่น 2-0 เซต 6-2,6-3



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.