เปเยกรินี เตือนแข้งเรือใบ อย่าเพิ่งฝันถึงแชมป์
 


เปเยกรินี เตือนแข้งเรือใบ อย่าเพิ่งฝันถึงแชมป์


เปเยกรินี เตือนแข้งเรือใบ อย่าเพิ่งฝันถึงแชมป์

"มานูเอล เปเยกรินี" ชี้ชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน ยังไม่ตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ ปรามลูกทีมอย่าเพิ่งเหลิง กำชับยังมีเกมเหลืออีก 2 นัด ต้องคว้าชัยให้ได้...

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 4 พ.ค. ว่า มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลนี้ ยังไม่ปิดฉากลง หลังจากพวกเขาบุกไปเอาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 3-2 ที่สนามกูดิสันปาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลูกทีมของ เปเยกรินี โดนนำไปก่อน จากประตูของ รอสส์ บาร์คลีย์ แต่ก็พลิกสถานการณ์กลับมายิงคืน 3 ลูกรวด จากเอดิน เซโก 2 ประตู และ เซร์คิโอ อเกวโร อีกประตู ขณะที่ เจ้าถิ่น ตีตื้นได้อีกลูกจาก โรเมลู ลูกากู ส่งผลให้ตอนนี้ ซิตี้ ขึ้นมานำจ่าฝูง มี 80 แต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ลูกได้เสียดีกว่า และเหลือการแข่งขันอีก 2 นัดเท่านั้น

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีม "เรือใบ" จะได้ปักหลักเล่นในบ้านตัวเอง 2 นัด พบกับ แอสตัน วิลลา และเวสต์แฮม ทำให้ผู้สันทัดกรณีหลายคน ยกให้พวกเขาขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งลุ้นแชมป์ในปีนี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวชิลียังใจเย็น โดยกล่าวว่า "สิ่งที่แย่ที่สุดที่เราทำคือ การคิดว่า วันนี้เราแข่งพรีเมียร์ลีกจบแล้ว"

"อย่าลืมว่า เราจะต้องเจอกับอีก 2 ทีม (แอสตัน วิลลา และเวสต์แฮม) ซึ่งไม่มีลุ้นอะไรแล้ว พวกเขาเล่นแบบไร้ความกดดัน เราจะต้องเอาชนะพวกเขาทั้งสองเกมในบ้านของเราให้ได้ จากนั้นเราจะมาดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ชัยชนะวันนี้มันก็สำคัญมากๆ กับพวกเรา" เปเยกรินี กล่าว

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.