เสือเหลืองรัวแซงฮอฟเฟนไฮม์ 3-2 ,เสือใต้โหดกด 4-1
 


เสือเหลืองรัวแซงฮอฟเฟนไฮม์ 3-2 ,เสือใต้โหดกด 4-1


เสือเหลืองรัวแซงฮอฟเฟนไฮม์ 3-2 ,เสือใต้โหดกด 4-1

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดรังพลิกแซงเอาชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ ไป 3-2 ขณะที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังโหดถล่มไป 4-1...

การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พ.ค. มีโปรแกรมลงสนาม 9 คู่ เกมที่น่าสนใจ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อันดับที่ 2 ของตาราง เปิดรัง ซิกนัล อิดูนา พาร์ค พบ ฮอฟเฟนไฮม์ อันดับ 9 ของตาราง ซึ่งก่อนเริ่มเกมทีมเจ้าบ้านได้มีพิธีอำลา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ศูนย์หน้าตัวเก่งที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ซีซั่นหน้า

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดอำลา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี

เปิดฉากเพียง 5 นาทีทีมเยือนก็ยิงขึ้นนำแต่หัววัน 1-0 ฟาเบียน จอห์นสัน ฉกบอลจาก มาร์เชล ชเมลเชอร์ ผ่านเข้ากลางถึง โรแบร์โต เฟียร์มิโน ยิงไม่พลาด แต่หลังจากนั้น "เสือเหลือง" ก็ฮึดยิงเอาคืนรวดเดียวสามประตู เริ่มตั้งแต่ น.29 มาร์โก รอยส์ ลากบอลผ่ากลางผ่านให้ มิลอส โยยิช แตะต่อให้ เควิน กรอสครอยซ์ ซัด 20 หลาเข้าประตูตีเสมอเป็น 1-1

จากนั้น น.31 ประตูพลิกนำเป็น 2-1 ก็ตามมา รอยส์ เปิดบอลจากขวาข้ามไปทางเสาสองให้ เฮนริค มาคิตาร์ยาน พุ่งโขกไม่พลาด และถัดมาเพียง 3 นาที "เสือเหลือง" ก็ยิงเพิ่มและเป็น รอยส์ ที่เปิดฟรีคิกจากทางซ้ายเข้ากรอบเขตโทษให้ ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค วอลเลย์เข้าไปพา ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำเป็น 3-1

ขณะที่ในครึ่งหลัง น.66 ฮอฟเฟนไฮม์ มาได้ประตูอีกครั้งจากกลูกยิงระยะ 30 หลาของ นิคลาส ชูเล แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน จบเกม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 3-2

ด้านเกมที่สนามอิมเทค อารีนา ฮัมบูร์ก ทีมอันดับที่ 16 เปิดบ้านแพ้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง 1-4 โดยเจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำก่อน 3-0 ใน น.32 และ น.69 จาก มาริโอ เกิทเซ และ น.55 จาก โธมัส มุลเลอร์ ก่อนที่ ฮาคาน คัลฮาโนกลู จะมาตีไข่แตกใน น.72 พา ฮัมบูร์ก ไล่เป็น 1-3 แต่หลังจากนั้น 3 นาที ปิซาร์โร ก็ยิงส่งท้ายพาทีมเยือนคว้าชัยไปอย่างงดงาม ก่อนที่ เจอโรม บัวเต็ง จะมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามท้ายเกม น.86.

ผลการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.