เดือด! แฟนนาโปลีถูกลอบยิงก่อนนัดชิงโคปปา
 


เดือด! แฟนนาโปลีถูกลอบยิงก่อนนัดชิงโคปปา


เดือด! แฟนนาโปลีถูกลอบยิงก่อนนัดชิงโคปปา

สื่ออิตาลีรายงานพบแฟนบอลทีม "นาโปลี" ถูกลอบยิง ก่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศรายการ โคปา อิตาเลีย กับ ฟิออเรนตินา ที่สนามกลาง สตาดิโอ โอลิมปีโก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 พ.ค. สื่ออิตาลีรายงานพบแฟนบอลทีม "นาโปลี" แห่งศึกกัลโชซีเรีย อา อิตาลี ได้รับบาดเจ็บหลังถูกลอบยิง ก่อนการแข่งขันฟุตนัดชิงชนะเลิศรายการ โคปา อิตาเลีย ระหว่างทีม นาโปลี และ ฟิออเรนตินา ที่สนามกลาง สตาดิโอ โอลิมปีโก จนเป็นเหตุให้เกมล่าช้าออกไป

ตามรายงานระบุว่าเหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณทอร์ ดิ ควินโต ซึ่งอยู่ห่างจากสังเวียนรอบชิงชนะเลิศ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน โดยมีชายคนหนึ่งถูกยิงเข้าที่หน้าอกและกำลังอยู่ระหว่างการผ่าตัด ขณะที่อีก 2 คนซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบถูกยิงเข้าที่มือและแขน

ในเบื้องต้นเชื่อว่าชายที่เป็นแฟนบอลของนาโปลี ได้ถูกซุ่มโจมตีโดยแฟนบอลของโรมา แต่ถึงกระนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนยันว่าเหตุการณ์ยิงกันดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับเกม และเชื่อว่าเป็นฝีมือของอาชญากรที่ฉวยโอกาสหาประโยชน์จากสถานการณ์

จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้ทำให้กำหนดเดิมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ โคปา อิตาเลีย จะเริ่มเตะในเวลา 21:00น. (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ต้องเลื่อนออกไปราวครึ่งชั่วโมง โดยขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเพราะเหตุใดจึงมีการยิงกันเกิดขึ้นแต่ทางสำนักข่าว เอจีไอ ของอิตาลีรายงานว่า ตำรวจพบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุในที่เกิดเหตุแล้ว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.