แอร์เอเชียอัดโปรโมชั่นจับสลากบินฟรี กทม.-เชียงรายทุกเดือนรับโลว์ซีซั่น
 


แอร์เอเชียอัดโปรโมชั่นจับสลากบินฟรี กทม.-เชียงรายทุกเดือนรับโลว์ซีซั่น


 แอร์เอเชียอัดโปรโมชั่นจับสลากบินฟรี กทม.-เชียงรายทุกเดือนรับโลว์ซีซั่น
รับชมข่าว VDO -->

วันที่ 1 พฤษภาคม สายการบินไทยแอร์เอเชียจัดการแถลงข่าวกิจกรรมลดราคาค่าโดยสารตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.-31 ก.ค.นี้ของสายการบิน โดย น.ส.เบญจมาภรณ์ ตั้งเจริญเสถียร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ สายการบินไทยแอร์ แจ้งว่าในช่วงเวลาดังกล่าวสายการบินจะเปิดให้มีการลุ้นรับตั๋วโดยสารแอร์เอเชียฟรีเป็นประจำทุกเดือน และแสดงบัตรโดยสารแอร์เอเชียตามสถานบริการต่างๆ ใน จ.เชียงราย เพื่อรวมลุ้นรับส่วนลดค่าโดยสารด้วย


น.ส.เบญจมาภรณ์ กล่าวว่า ในปัจจุบันสายการบินไทยแอร์เอเชียได้บินตรงจากเชียงราย-กรุงเทพฯ จากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ไปยังท่าอากาศยานดอนเมืองวันละ 5 เที่ยวบินต่อวัน โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นสายการบินที่ตรงต่อเวลาสูงและมีราคาประหยัด ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนการให้บริการที่ผ่านมาทางสายการบินจึงได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นตั๋วเครื่องบินฟรีดังกล่าว โดยผู้ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมคือผู้ที่ตั๋วโดยสารของสายการบินอยู่แล้วและนำไปแสดงที่รานค้าที่ร่วมรายการจำนวน 21 แห่ง เช่น ร้านมุมไม้ ร้านลีลาวดี ลายสนามกีฬา ท่าน้ำภูแล ฯลฯ ก็จะได้รับส่วนลดค่าโดยสารทันที 10%

 

ขณะเดียวกันยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษหากรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกับร้านครบทุก 500 บาทต่อ 1 ใบเสร็จโดยจะได้รับคูปองเพื่อให้เขียนชื่อและที่อยู่สำหรับนำไปลุ้นการจับสลากรางวัลเป็นผู้ได้รับตั๋วเครื่องบินแบบไปกลับเชียงราย-กรุงเทพฯ ทุกเดือนๆ ละ 3 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง



 นอกจากนี้แอร์เอเชียยังจัดโปรโมชั่นสำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจอีกหลายรายการ เช่น โหลดกระเป๋าและอุปกรณ์กีฬา เลือกที่นั่ง เสิร์ฟอาหารอร่อยร้อน พร้อมเปลี่ยนวันและเวลาเดินทางล่วงหน้าได้มากกว่า 24 ชั่วโมงด้วย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.