เอเชี่ยนสตาร์ วันที่ 1 พฤษภาคม 2557
 


เอเชี่ยนสตาร์ วันที่ 1 พฤษภาคม 2557


เอเชี่ยนสตาร์ วันที่ 1 พฤษภาคม 2557

เริ่มกันที่ข่าวคราวของนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ “ฮยอนบิน” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งลงทุนสร้างตึกสูงเจ็ดชั้น มูลค่า 4.8 พันล้านวอน หรือราว 148 ล้านบาท ย่านคังนัม  โดยมีบริษัท เอชบี แฟมิลี่ โฮลดิ้ง ซึ่งเป็นบริษัทจัดการทรัพย์สินและดูแลธุรกิจที่เป็นกิจการครอบครัวฮยอนบินเอง ซึ่งโปรเจคท์สร้างตึกสูงครั้งนี้ “ฮยอนบิน” ควักเงินจากกระเป๋าส่วนตัวล้วน ๆ ไม่ได้มีการกู้หนี้ยืมสินแต่อย่างใดจ้า ซึ่งหลังการตกลงปลงใจสร้างตึกนี้ก็ดูเหมือนว่ามูลค่าสินทรัพย์จะเพิ่มสูงขึ้นไม่ต่ำกว่าหมื่นล้านวอน หรือราว ๆ 300 ล้านบาทเลยทีเดียว ธุรกิจก็ดำเนินไป ส่วนบทบาทการแสดงในหนังเรื่องใหม่ “เดอะ คิงส์  รอธ” ก็เตรียมเข้าฉายที่สหรัฐอเมริกาเดือนนี้ หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าจะเป็นหนังประวัติศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่อง ต่อจาก “แมสคะเรด” และ “เฟซ รีดเดอร์” ที่ “ฮยอนบิน” เคยเล่นมา คนอะไรหยิบจับอะไรเป็นต้องประสบความสำเร็จไปซะหมด...

จู่ ๆ ก็มีคนเมาท์ว่านักร้องหนุ่ม “จีโอ” วงเอ็มแบล็ค เป็นพ่อสื่อให้นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “โซจีซบ” ออกเดตกับนักร้องสาว “จูยอน” วงอาฟเตอร์สคูล โดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว  งานนี้ถึงกับทำให้  “จีโอ” ออกอาการหงุดหงิดอารมณ์เสียอยู่ไม่น้อย จนขอแก้ตัว เอ้ย!  ขอแก้ข่าวให้ตัวเองว่า เค้ากับ “จูยอน” รู้จักกันมานานแล้ว และวันหนึ่งเขาได้ไปนั่งกินข้าวกับเธอ เป็นจังหวะที่นักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ “โซจีซบ” โทรฯมาหาพอดี พวกเขาสามคนเลยลงเอย

ด้วยการนั่งกินข้าวด้วยกัน แต่ยืนยันว่าเป็นแค่เรื่องบังเอิญ ตัวเองไม่ได้เป็นคนจัดการนัดเดตให้กับทั้งคู่อย่างที่มีคนปล่อยข่าวออกมา  แค่การกินข้าวเย็นกันธรรมดาประสาคนรู้จักเท่านั้น เป็นใครก็คงอารมณ์เสียถ้าไม่ใช่เรื่องจริงเนอะ!

เตรียมเดินหน้าทำกิจกรรมในรอบ 5 เดือน สำหรับสาว ๆ วงคาร่า ด้วยการจัดงานแฟนมีตติ้งฉลองครบรอบ 3 ปี “คามิเลีย เดย์” ร่วมกับแฟนคลับที่บลู สแควร์ ซัมซุง ฮอลล์ กรุงโซล และบูโดกัน ฮอลล์ ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 24 พ.ค. และ 1 มิ.ย. นี้ โดยจะเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของสาว ๆ วง “คาร่า” หลังเหลือสมาชิกหลักเพียง 3 คน คือ พัคกยูริ, ฮันซึงยอน และ คูฮารา...คามิเลีย เดย์ เป็นวันฉลองครบรอบที่สมาชิกวงคาร่า  กำหนดขึ้นในปี ค.ศ. 2011 เพื่อร่วมฉลองกับกลุ่มแฟนคลับ ซึ่งงานนี้ 3 สาวจะอัพเดทเรื่องราวที่ผ่านมา โปรแกรมต่าง ๆ ของวง รวมถึงแสดงความขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนพวกเธอเสมอมา เรียกว่าเป็นความท้าทายอีกขั้นที่รอให้พวกเธอก้าวข้ามไป...สู้ ๆ นะจ๊ะสาว ๆ!

มารับบทเป็น 1 ใน 3 พี่น้องที่อาภัพแบบสุด ๆ ในซีรีส์ใหม่ล่าสุดเรื่อง “ไทรแองเกิ้ล” สำหรับนักร้องหนุ่ม“คิมแจจุง” วงเจวายเจ ซึ่งครั้งนี้ “แจจุง” จะมาในลุคใหม่เพื่อรับบทหนุ่มแบดบอยสวมเสื้อคลุมหนังกับมอเตอร์ไซค์คันโต โดยเขาจะรับบท “ฮอยองดัล” ชายหนุ่มที่สูญเสียความทรงจำ หลังจากโชคร้ายต้องพลัดพรากจากพี่น้องอีกสองคน บทบาทนี้ “แจจุง” ไม่เคยรับเล่นมาก่อน และเขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ในการถ่ายทำเป็นครั้งแรกอีกด้วย...อยากดูไว ๆ แล้วเนอะ!

กำลังฮอตสุด ๆ ในวงการบันเทิงแดนมังกร สำหรับสาว  “แองเจล่าเบบี้” แต่ล่าสุดในปาร์ตี้หลังงานประกาศผลรางวัลฮ่องกง ฟิล์ม อวอร์ด ครั้งที่ 33 ซึ่งในงาน “แองเจล่าเบบี้” ดูจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ กลับถูกจับภาพขณะกำลังสูบบุหรี่อยู่ภายในห้องวีไอพีซะงั้น โดยหลังภาพถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ภาพลักษณ์สาวหวานใสของเธอหายวับไปกับตา ถูกชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างสาดเสียเทเสียในโลกโซเชียล  อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่

“แองเจล่าเบบี้” ถูกจับภาพขณะกำลังสูบบุหรี่ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อปี ค.ศ. 2008 เธอเคยถูกจับได้มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนั้นเธอออกมาแก้ข่าวว่าเพิ่งเริ่มหัดสูบเพื่อความสนุกเท่านั้น ผิดกับครั้งนี้ที่ทำตัวเงียบกริ๊บ หลังเคยสาบานจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับบุหรี่อีกอย่างเด็ดขาด...ความลับไม่มีในโลกนะคะ

ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อ “คิมฮยอนจุง” ที่ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องราวความรักและการแต่งงาน เพราะอายุอานามใกล้จะ 30 ปีแล้ว  ซึ่งเค้าก็ตอบทันทีว่า “ยังไม่คิดว่าตัวเองจะได้แต่งงาน ทันทีที่ผมออกจากกรม ผมก็ทำงานตลอดเวลา ก่อนหน้านี้ผมคิดว่า ผมน่าจะได้แต่งงานแน่นอนนะสักวันนึง แต่ตอนนี้ผมไม่มั่นใจแล้ว ผมชอบงานที่ทำอยู่มาก และผมก็ไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถทุ่มเทให้กับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ผมเคยมีแฟนครับ เราพบกันอย่างไม่ได้เปิดเผยเมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ผมไม่ได้คบใครแล้ว” เมื่อถูกถามต่อว่าสามารถเปิดเผยเรื่องความรักกับสื่อได้หรือไม่  “ฮยอนจุง”  กล่าวว่า “คงจะไม่เมื่อความสัมพันธ์จบลง ฝ่ายที่ได้รับผลกระทบก็จะเป็นฝ่ายหญิง  ถ้าไม่ได้แต่งงานกัน ผมจะไม่เปิดเผยเรื่องนี้ เพื่อเป็นการเคารพชีวิตส่วนตัวของคน ๆ นั้นด้วยครับ” แฟนคลับรีบยิ้มแล้วบอกทันทีไม่มีแฟนน่ะดีแล้วใช่ป่ะ!.

มิซึรุ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.