ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 30 เมษายน 2557
 


ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 30 เมษายน 2557


 ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 30 เมษายน 2557
รับชมข่าว VDO -->

คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

วันพุธที่ 30 เมษายน 2557

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ทุกอย่างดูช้าไปหมด ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน จันทร์เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต อังคารต้องระวังหลายเรื่อง พุธการเงินหมุนแบบฝืดๆ ไม่เหมาะเดินทางไกล พฤหัสฯทำธุรกรรมการเงินอย่าได้ประมาท ศุกร์เหมาะขอสินเชื่อจากธนาคาร ส่วนเสาร์หลงลืมสิ่งต่างๆ ได้ง่าย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้รู้สึกไม่อยากทำอะไรเลย ทั้งๆ ที่งานก็กองอยู่เต็มโต๊ะ ทุกอย่างดูช้าไปหมด ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวช่วยเหลืออะไรไม่ได้ ลูกน้องบริวารอย่าได้ไว้ใจ คนเป็นหัวหน้างานระวังถูกเลื่อยขาเก้าอี้ การเงินรับช้าจ่ายเร็ว ไม่เหมาะใช้จ่ายการลงทุน เปิดกิจการวันนี้จะขาดทุน

ท่านที่เกิดวันจันทร์

วันนี้จะมีความคิดดีๆ เกิดขึ้น เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ เพื่อความก้าวหน้าในชีวิต เข้าพบผู้ใหญ่จะได้โอกาสทำงานสำคัญ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เพศตรงข้ามให้ลาภ ระวังปัญหาสุขภาพที่ศีรษะ คอ และหลัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร

วันนี้ต้องระวังหลายเรื่อง การมีสติเป็นสิ่งสำคัญ เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด หลายคนจะสูญเสียความน่าเชื่อถือในวันนี้ ลูกน้องบริวารไม่ได้อย่างใจ การเงินจ่ายมากกว่ารับ เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องพักไว้ก่อน เดินทางไกลให้โทษ ระวังระบบหายใจผิดปกติ

ท่านที่เกิดวันพุธ

การงานโดยรวมไร้ปัญหา แต่ทุกอย่างดูช้าไปหมด อย่าคาดหวังกับชีวิตให้มากเกินไป คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ยาก ไม่เหมาะจัดประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องสำคัญ การเงินหมุนแบบฝืดๆ ใครที่เงินเดือนออกแล้วถือว่ารอดตัว เดินทางไกลไม่ส่งผลดี คนรักคอยเอาใจทั้งวัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ต้องมีสติให้มาก ประมาทเมื่อไหร่งานจะเสียหายทันที ไม่เหมาะจัดประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องสำคัญ การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ทำธุรกรรมการเงินระวังเอกสารสัญญามีปัญหา ใครมีความลับจะถูกเปิดเผย ถ้าโชคไม่ดีจะถูกทวงหนี้ถึงที่บ้านหรือที่ทำงาน

ท่านที่เกิดวันศุกร์

การงานโดยรวมไร้ปัญหา ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี ไม่มีใครมาทำให้หงุดหงิด สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า เหมาะขอสินเชื่อจากธนาคารพาณิชย์ คนรักนำลาภผลมาให้ เปิดกิจการวันนี้ปิดประตูขาดทุนไปได้เลย

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว หลงลืมสิ่งต่างๆ ได้ง่าย นัดใครไว้ระวังไม่ได้ไปตามนัด คนที่ทำงานกับเครื่องจักรอย่าได้ประมาท นักธุรกิจไม่เหมาะเจรจาเรื่องเงิน ใครมาชวนร่วมหุ้นชวนทำธุรกิจอย่าได้ตอบตกลง อย่าให้เพื่อนฝูงยืมเงิน สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา


 

.....................

 

(ที่มา:มติชนรายวัน 30 เมษายน 2557)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.