"ฮิซามิสึ"ลิ่วตัดเชือกลูกยางสโมสรเอเชีย-อึ้ง! แฟนคลับตื่นตี4ทำปิ่นโตแจก2มือตบยุ่น
 


"ฮิซามิสึ"ลิ่วตัดเชือกลูกยางสโมสรเอเชีย-อึ้ง! แฟนคลับตื่นตี4ทำปิ่นโตแจก2มือตบยุ่น



รับชมข่าว VDO -->

การแข่งขัววอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่ยิมเทศบาล 5 จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่าน เป็นการแข่งในรอบก่อนรองชนะเลิศ ฮิซามิสึ สปริงส์ ทีมจากญี่ปุ่น พบกับ พีแอลดีที จากฟิลิปปินส์

ผลปรากฎว่า ฮิซามิสึ ที่มีผู้เล่นทีมชาติญี่ปุ่นชุดรองแชมป์เอเชียอย่าง มิยู นากาโอกะ, ริสะ ชินนาเบะ, นานะ อิวาซากะ, ยูกิ อิชิอิ, คานาโกะ ฮิราอิ เอาชนะทีมจากฟิลิปปินส์ไป 3-0 เซต ด้วยสกอร์ 25-7, 25-13, 25-12 ทำให้ฮิซามิสึเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

ขณะเดียวกัน เว็บไซต์ ไทยแลนด์วอลเลย์บอลเผยว่า หลังจบการแข่งขันก็มีแฟนคลับวอลเลย์บอลชาวไทยคนหนึ่ง ได้ทำอาหารใส่ปิ่นโตให้กับ ริสะ ชินนาเบ กับ คานาโกะ ฮิราอิ 2 มือตบทีมชาติญี่ปุ่นด้วย โดยแฟนคลับคนดังกล่าวใช้ชื่อในทวิตเตอร์ "Oil_rainmaker" เผยว่า ตนตั้งใจทำอาหารไทยโดยตื่นมาตั้งแต่ตี 4 โดยอาหารที่ทำนั้น ประกอบด้วย ข้าวสวย, ปลาทอด, ไข่พะโล้, ส้มโอ, สับปะรด ก่อนใส่ปิ่นโตและนำไปให้ 2 ผู้เล่นทีมฮิซามิสึ หลังจบเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ



สำหรับนักกีฬาทั้ง 2 คน หลังได้รับปิ่นโตแฟนคลับชาวไทย ต่างก็มีอาการงง แต่พอรู้ว่าเป็นอาหาร ทั้ง 2 ก็ต่างยิ้มและขอบคุณ พร้อมกับเดินถือขึ้นรถกลับไปที่โรงแรมอีกด้วย

ภาพจากเฟซบุ๊ก Thailandvolleyball



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.