พอล วอล์คเกอร์ : ตำรวจพันธุ์เดือด
 


พอล วอล์คเกอร์ : ตำรวจพันธุ์เดือด


พอล วอล์คเกอร์ : ตำรวจพันธุ์เดือด

บริค แมนชั่นส์ หรือชื่อไทยว่า พันธุ์โดด พันธุ์เดือด ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของพอล วอล์คเกอร์ ที่ถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์ ก่อนที่เขาจะประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต และเป็นหนังแอ็คชั่นเต็มขั้นของพระเอกหนุ่มหล่อที่ทุ่มเทสุดตัวกับการเล่นกีฬาฟรี รันนิ่ง เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ

พอล วิลเลียม วอล์คเกอร์ เกิดเมื่อวันที่ 12 กันยายนปี 2516 ในเมืองเกลนเดล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐ เป็นนักแสดงชาวอเมริกันและอดีตนายแบบ มีผลงานการแสดงอันเป็นที่รู้จักในภาพยนตร์เรื่อง ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส กับเรื่องวาร์ซิตี้ บลูส์ ในปี 2545 วอล์คเกอร์ติด 1 ใน 50 หนุ่มหล่อสาวสวยที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารพีเพิล

วอล์คเกอร์เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก ด้วยการถ่ายแบบโฆษณา ต่อมาร่วมแสดงในละครซิตคอมเรื่องธรอบ ช่วงทศวรรษที่ 80 เขาเข้าสังกัดโมเดลลิ่ง และยังมีผลงานภาพยนตร์เกรดบีอย่างมอนสเตอร์ อิน เดอะโคลสเซ็ต และแทมมี แอนด์ เดอะที-เร็กซ์

ส่วนเรื่องบริค แมนชั่นส์ เป็นเรื่องราวของเดเมียน แสดงโดยวอล์คเกอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปลอมตัวเข้าไปในชุมชนอาชญากรที่ชื่อบริค แมนชั่นส์ เพื่อตามหาหัวรบนิวเคลียร์ที่ถูกพวกแก๊งค้ายาขโมยไป เดเมียนต้องขอความช่วยเหลือจากลีโน่ เจ้าถิ่นที่รู้จักเส้นทางภายในบริค แมนชั่นส์ดีกว่าใครทุกคน เพื่อช่วยเขาฝ่าดงอาชญากรและนำหัวรบกลับคืนมาอย่างปลอดภัย

ถึงแม้วอล์คเกอร์จากโลกนี้ไปแล้ว ผลงานของเขายังตราตรึงอยู่ในหัวใจของแฟนหนังทุกคน รวมทั้งภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายบริค แมนชั่นส์ พันธุ์โดด พันธุ์เดือด มีโปรแกรมเข้าฉาย 24 เมษายนนี้

วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.