"เปิ้ล -ไอริณ" เดือดงัดหลักฐานโต้ "ดีเจแมน "
 


"เปิ้ล -ไอริณ" เดือดงัดหลักฐานโต้ "ดีเจแมน "



กลายเป็นทอล์คเดอะทาวน์ อีกรอบสงครามน้ำลายระหว่าง "เปิ้ล ไอริณ" กับ "ดีเจแมน พัฒนพล" และ "สาวใบเตย อาร์สยาม" ทำท่าจะกลายเป็นหนังชีวิต เมื่อสาวเปิ้ล ออกมาตั้งโต๊ะเปิดใจกับสื่อมวลชนพร้อมงัดหลักฐานเด็ด แฉ ดีเจ หนุ่มไฟแรงสูง ขอมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยดาราสาวไซส์บิ๊ก กล่าวว่า เดิมอยากให้ปัญหานี้มันจบด้วยดี  แต่ปรากฏว่าเขากลับออกมาแถลงความเท็จ จึงต้องออกมาชี้แจงความจริงให้ทุกฝ่ายทราบ เริ่มที่ประเด็นแรก เรื่องตัดฉากเลิฟซีน ระหว่างเปิ้ล กับแมน ในหนังแผ่นเรื่องหนึ่ง ซึ่งดาราสาวได้นำข้อความที่คุยกับ ทีมงานเพื่อขอร้องให้ตัดฉากเลิฟซีนออก ด้วยเหตุผลเพราะทะเลาะกับใบเตย ซึ่งทำให้ตนเสียความรู้สึกมากเพราะตั้งใจ กับฉากนี้อย่างมาก ถึงขนาดนอนรอที่กองถ่ายตั้งแต่เช้าถึงบ่าย 3 แต่ต้องตัดทิ้งไป เพราะเมียพระเอกงอน ไร้สาระมาก เพราะฉะนั้นการที่เขามาย้ำแล้วย้ำอีกว่า เปิ้ลปล่อยภาพไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น และเขาทะเลาะกันจริงๆ อยากทราบว่า เค้ามาก้าวก่ายงานเราทำไม ขนาดตนซึ่ีงเป็นคนเข้มแข็งมาตลอด ก็ยังต้องนอนร้องไห้ตลอดคืน พอเราจะประสบความสำเร็จ เราจะทำงาน ทำไมต้องมีคนนี้มาวุ่นวายกับงานเราตลอดเวลา ถ้าจะตัดฉากเพราะเปิ้ลไม่มีความสามารถ หรือมันอนาจารตัดได้ แต่ตัดเพราะเมียพระเอกงอน เมียพระเอกเป็นคนโทรมาสั่งให้ตัดฉากนี้ แต่กลับออกมาให้ข่าวกับสื่อว่าไม่เคยก้าวก่าย ตอนที่เห็นข่าว รู้สึกไม่พอใจมาก  มันก็เป็นความรู้สึกที่ทำ อะไรไม่ได้ แต่เราก็น้อยใจว่า ทำไมทำแบบนี้ แล้วอีกวันผู้จัดการของผู้ชายคนนี้โทรมาหา บอกว่าแฟนพระเอกไม่พอใจนะ ให้โทรมาถามว่าไปปล่อยภาพแฟนเขาจูบกับเราทำไม คือ 3 วัน ติดๆ ซ้ำยังออกมาให้ข่าว ตรงข้ามอีก เราทนไม่ไหวแล้วอ่ะ

ดาราสาวทรงโต กล่าวต่อไปว่า   มีแฟนคลับของคู่กรณี ออกมาวิพากษ์ ในอินสตราแกรม ในทำนองว่า เราสร้างกระแส แล้วเขาก็หัวเราะแล้วก็มีแฟนคลับเข้ามาต่อว่า คือมันเกินไปหรือเปล่า ที่บอกว่าไม่เคยพาดพิง ไม่เคยตอบโต้ แล้วนี่คืออะไร ตอนนี้ตนให้ผู้ใหญ่ทางกฎหมายไอจี จับตามองในอินสตาแกรมของเขาแล้วนะคะ ถือว่า เขาเป็นฝ่ายยุยง ส่งเสริมให้คนอื่นมาทำลาย

ชื่อเสียงเรา ถ้าเขายังไม่หยุด ไม่ออกมาขอโทษเปิ้ล ได้ไปนอนหนุนแมสเซสในตารางแน่นอน ฝากไปบอกเขาด้วยนะคะ  ส่วนเรื่องโกโก้ ไม่ใช่ว่าเป็นพวกกันแล้วดึงโกโก้เข้ามาแต่อย่างใด แต่เขาได้กล่าวพาดพิงถึงโกโก้ก่อน วันนั้นที่เขาพูดว่าจะขอนอนกับตน โกโก้นั่งอยู่ด้วย แล้วที่สำคัญคือ เขาพูดว่าเขาไม่ได้จีบโกโก้  แล้วที่เขาพูดว่า โกโก้เป็นเพื่อนกับแฟนเขา จะเป็นได้ยังไงลองถามน้องดูนะคะ และความจริงอีกข้อที่สำคัญมากและไม่เคยปริปากบอกใครเลยคือ เขาเคยเอ่ยปากขอร่วมหลับนอนกับเปิ้ลถึง 3 ครั้ง มาถึงตรงนี้ทุกฝ่ายคงเข้าใจกระจ่าง เพราะมันชัดเจนมาก อยากบอกว่าตนไม่เคยสร้างกระแส อย่าเอาตัวเองเป็นบรรทัดฐาน อย่าคิดว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนตัวเอง เปิ้ลไม่ใช่คนต้องจูบ ต้องฟัดกับผู้ชาย หรือต้องมีข่าวกับผู้ชาย เพื่อสร้าง

กระแส เปิ้ลสูงกว่านั้น ถ้าจะทำคงทำไปนานแล้วตั้งแต่ 10 ปี ก่อนแล้ว

ด้าน โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 นักแสดงในเรื่องที่ถูกพาดพิง กล่าวว่า "วันนั้นพี่เขาเพิ่งถ่ายฉากนั้นเสร็จ ก็จะมีฉากต่อเนื่องต่อ แล้ววันนั้น โก้กำลังจะเดินมาทานข้าวกับพี่อีกคนนึง แล้วพี่แมนก็เดินมาจับมือโก้แล้วถามว่า ไปทานข้าวกันไหม ซึ่งทุกคนได้ยินหมด แล้วเขาก็พูดอีกว่าไปทานข้าวกัน แม่ของลูก เขาพูดแบบนี้ เพราะคิดว่าเขาพูดเล่นเลยไม่ได้สนใจ แล้วเขาก็ขอแลกไลน์กัน แต่ว่าในข่าวเขาบอกว่าขอไลน์มาเพื่อปรึกษาเรื่องงาน แต่ในไลน์ไม่มีเรื่องงานเลย มีแต่เรื่องอื่นมากกว่า จะว่าเขาจีบหรือเปล่า ให้พี่ๆ คิดเอาเองนะคะ เพราะว่าหนูตอบไป มันจะน่าเกลียดค่ะ ที่บอกว่าโก้เป็นเพื่อนกับแฟนเขา คือจะเป็นได้ยังไง เพราะว่าเราไม่ได้ติดต่อกัน เคยเจอกันแว๊บๆ เอง ทางตัวพี่แมนเอง เขาไม่ได้บอกว่า เลิก

กับใบเตย แต่เขาพูดว่า โสด เฉพาะคืนนี้ค่ะ.

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.