‘ตู่’สู้ถ่ายละคร 2 เรื่องรวด
 


‘ตู่’สู้ถ่ายละคร 2 เรื่องรวด


‘ตู่’สู้ถ่ายละคร 2 เรื่องรวด

ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดที่กำลังมาแรงอีกคนของช่อง 3 สำหรับ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ล่าสุดปีนี้เตรียมเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง        ในเวลาไล่เลี่ยกันได้แก่ “แก้วตาหวานใจ” และ “บ่วงอธิษฐาน” งานนี้ตู่ทำใจต้องเหนื่อยแน่นอน เพราะไม่เคยทำละคร 2 เรื่องพร้อม ๆ กัน ลั่นจะทำทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด

ตู่ กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ตั้งใจจะเปิดกล้องละคร “แก้วตาหวานใจ” ตั้งแต่เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา แต่มีการขยับไปเปิดเดือน พ.ค.หรือ มิ.ย.แทน เนื่องจากมีการแก้บท ที่เลื่อนเพราะอยากให้บทเสร็จไปเกินครึ่งหนึ่งก่อน มิฉะนั้นจะมีปัญหาการถ่ายทำ ในส่วนของนักแสดงนำ บอย-ปกรณ์ และ มิ้นต์-ชาลิดา เป็นสิ่งที่กังวลที่สุดเลย พอรู้ว่าเลื่อนเปิดกล้องก็ต้องโทรฯ ไปแจ้งกับทางช่องเรื่องคิวนักแสดงก่อน ซึ่งจริง ๆ ทางช่อง ก็จะขอคิวนักแสดงนำคืนด้วย แต่ตู่ก็แจ้งไปว่าเราดีเลย์แค่ 2 เดือนเองนะ ถ้าให้นักแสดงไปเล่นเรื่องอื่นก่อนเราก็ต้องรอ 6 เดือนเลย งานของเราก็จะช้าไปอีก ในส่วนของนักแสดงนำที่เลือกบอยเพราะตู่ต้องการคนที่อยู่กับเด็กแล้วน่ารัก ซึ่งคนก็ติดภาพบอยกับ “น้องวันใหม่” น้องสาวของบอยไปแล้ว นี่ยังจะติดต่อวันใหม่มาเล่นด้วยอยู่เลย ไม่แน่อาจจะได้เห็นวันใหม่ ส่วนมิ้นต์เราเห็นเขาเล่นบทเรียบร้อยมาเยอะ เลยอยากเปลี่ยนลุคให้เขามาแก่น ๆ เป็นเด็กต่างจังหวัดบ้าง

นอกจากนี้จะมีเปิดละคร “บ่วงอธิษฐาน” ประมาณเดือน ส.ค. เรื่องนี้ยากมาก เราขอให้พี่ยุ่น-ยิ่งยศ ปัญญา ช่วยเขียนบทให้ ถ้าไม่ใช่พี่ยุ่นตู่ก็ไม่ทำ เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์วัฒนธรรม เรื่องนี้ได้ หมาก-ปริญ และ วาววา-ณิชารีย์ เป็นพระ-นาง ก็บอกหมากไปว่าเมื่อ 1,000 ปีที่แล้วเขาไม่ใส่เสื้อกันนะ หมากเลยฟิตหุ่นใหญ่ เรื่อง “แก้วตาหวานใจ” และ “บ่วงอธิษฐาน” เปิดกล้องในเวลาไล่เลี่ยกัน ตู่ค่อนข้างหนักใจ เพราะเป็นครั้งแรกด้วย แล้วบ่วงอธิษฐานเป็นละครฟอร์มใหญ่ รายละเอียดจะเยอะ น่าจะได้ดูกันปีหน้า ส่วนแก้วตาหวานใจจะพยายามให้ปิดกล้องได้ภายในปีนี้ ตู่จะพยายามทำทุกเรื่องออกมาให้ดีที่สุดค่ะ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.