‘จี๊ด แสงทอง’ ประกบ ‘ต๊อก ศุภกรณ์’ ใน ‘บ้านสุดป่วน ก๊วนต่างวัย’
 


‘จี๊ด แสงทอง’ ประกบ ‘ต๊อก ศุภกรณ์’ ใน ‘บ้านสุดป่วน ก๊วนต่างวัย’


‘จี๊ด แสงทอง’ ประกบ ‘ต๊อก ศุภกรณ์’ ใน ‘บ้านสุดป่วน ก๊วนต่างวัย’

 “บ้านสุดป่วน ก๊วนต่างวัย” ดึงนางแบบสุดฮอต “จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง” ประกบคู่ “ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ” ร่วมด้วย แอ๊ด-สมบัติ เมทะนี, นิกกี้-ณฉัตร  จันทพันธ์, น้องภู-อินทัช เสริมสุขเจริญชัย และนักแสดงน้องใหม่เตรียมแจ้งเกิดอย่าง ฮอลล์-นัฏชัญญ์ สุกฤตา  มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว  กับเรื่องราวฟีลกู๊ดโดย 2 ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง  แบงค์-ชนพล  รินลา   และ  โอ๊ด-สิทธิพร ห่วงแห้วพราย โดย หนุ่ม “โอ๊ด-สิทธิพร ห่วงแห้วพราย” อาสาเป็นตัวแทนหนึ่งในผู้กำกับ มาเปิดใจถึงที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ฟังว่า

“ธีมของภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากความคิดที่ว่า ครอบครัวคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง  ที่พี่แบงค์และผมเลยอยากสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในครอบครัวได้เห็นถึงความสำคัญของ เวลา ความรัก ความหวัง และความเข้าใจของคนในครอบครัวเลยหยิบยกเอาเรื่องราวของคนในครอบครัวมาถ่ายทอด  

 

ซึ่งในเรื่องจะแบ่งออกเป็น 3 เจเนอเรชั่น ได้แก่ รุ่นคุณปู่ คุณย่า ที่ผ่านเรื่องราวของการใช้ชีวิตมาเยอะแล้ว และรุ่นที่ 2 คือรุ่นของพ่อแม่ ที่กำลังก่อร่างสร้างตัว สร้างครอบครัว  และรุ่นสุดท้ายคือรุ่นลูกที่เพิ่งจะเรียนรู้การใช้ชีวิต   โดยบอกเล่าผ่านตัวละครทั้ง 6 คน  6 คาแรกเตอร์ตัวหนังจะสอดแทรกเรื่องราวความป่วนของตัวละครแต่ละตัว  และเดินทางมาถึงจุดที่ตัวละครทุกตัวต้องเจอกับปัญหา ทีนี้เราก็จะเห็นกันว่าเมื่อคนในครอบครัวต้องมาเจอกับปัญหาต่าง ๆ นานาที่ถาโถมเข้ามาเป็นบททดสอบความรัก-ความสามัคคีของคนในครอบครัว  พวกเขาจะสามารถช่วยกันกอบกู้วิกฤติครอบครัวได้หรือไม่   

 

และจุดขายของภาพยนตร์เรื่องบ้านสุดป่วน ก๊วนต่างวัย คือ หนังเรื่องนี้เป็นหนังตลกแบบฟีลกู๊ด คือดูแล้วยิ้มได้หัวเราะได้ น้ำตาซึมบ้างรวมไว้อย่างครบรสและหนังเป็นคอมเมดี้ของคนทุกวัยในครอบครัว   หนังเรื่องนี้อาจจะใกล้เคียงกับชีวิตใครในบางช่วงบางตอน เพราะเราเอาเรื่องราวที่มีอยู่ในสังคมปัจจุบันจริงมาถ่ายทอด อยากให้ทุกคนลองติดตามดูกันครับ แล้วคุณจะได้รู้ความหมายที่แท้จริงของคำว่าครอบครัวว่ามันสำคัญขนาดไหน และแน่นอนว่านอกจากเรื่องราวสนุกสนานที่จะได้รับชมในหนังเรื่องนี้   ยังมีภาพสวย ๆ ของสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยให้ได้ชมกันอีกด้วยลองติดตามกันดูครับ”. 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.