‘อนัน’ ปลื้ม ‘ลุค เบซง’ จับ ‘ฟรี รันนิ่ง’ ใส่ ‘บริค แมนชั่นส์’
 


‘อนัน’ ปลื้ม ‘ลุค เบซง’ จับ ‘ฟรี รันนิ่ง’ ใส่ ‘บริค แมนชั่นส์’


‘อนัน’ ปลื้ม ‘ลุค เบซง’ จับ ‘ฟรี รันนิ่ง’ ใส่ ‘บริค แมนชั่นส์’

ก่อนหน้านี้ เรารู้จัก “อนัน อันวา” หนุ่มน้อย  ลูกครึ่งอินโดนีเซีย-สกอตแลนด์ ที่มีผลงานเพลงตั้งแต่อายุ 12 ขวบและได้หยุดงานด้านวงการบันเทิงตอนอายุ 17 ปี อนันเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่เฉยมักมีกิจกรรมอะไรสนุก ๆ ทำให้กับตนเองอยู่เรื่อย ๆ จนได้มาค้นพบกีฬาเอ็กซ์ตรีม ที่เรียกว่าเล่นหมดทุกอย่างจนได้มาพบกับฟรี รันนิ่ง และสนใจที่จะเล่นอย่างจริงจัง  จุดเริ่มต้นที่ทำให้มาเล่นกีฬาฟรี รันนิ่ง และล่าสุดเจ้าตัวเผย สุดปลื้ม ฮอลลีวูด สร้างภาพยนตร์แอ๊คชั่น การันตีโดย “ลุค เบซง”  อำนวยการสร้างและเขียนบทภาพยนตร์   

โดยในเรื่องนี้ได้ต้นตำรับเจ้าพ่อ ฟรี รันนิ่งมา อย่าง “เดวิด เบลล์” ผู้เริ่มต้นกีฬา ฟรี รันนิ่ง มาเล่นในเรื่อง พร้อมกับการชมผลงานการแสดงครั้งสุดท้ายในชีวิตของพระเอกที่ล่วงลับเมื่อปลายปีที่ผ่านมาด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ “พอล วอล์คเกอร์”และนี่เองคือผลงานการแสดงชิ้นสุดท้ายที่เจ้าตัวทุ่มเทสุดตัว 

“บริค แมนชั่นส์” เป็นเรื่องราวของ เดเมี่ยน (วอล์คเกอร์) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปลอมตัวเข้าไปในชุมชนอาชญากรที่ชื่อ “บริค แมนชั่นส์” เพื่อตามหาหัวรบนิวเคลียร์ที่ถูกพวกแก๊งค้ายาขโมยไป เดเมี่ยน ต้องขอความช่วยเหลือจาก ลีโน่ (เดวิด เบลล์) หัวขโมยเจ้าถิ่นที่รู้จักเส้นทางภายในบริคแมนชั่นส์ดีกว่าใครทุกคน เพื่อที่จะช่วยเขาฝ่าเข้าดงอาชญากรและนำหัวรบกลับคืนมาอย่างปลอดภัย  

ซึ่ง อนัน เผยถึงการที่ภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูด เอา “ฟรี รันนิ่ง” มาใส่ในภาพยนตร์เรื่อง “บริค แมนชั่นส์” ว่า “ตอนแรกที่ อนัน ได้ยินว่าจะมีหนังที่นำเอากีฬา ฟรี รันนิ่ง มาใช้ในภาพยนตร์แอ๊คชั่น ฮอลลีวูด ก็ตื่นเต้นมาก เชื่อว่าคนที่เล่นกีฬาประเภทนี้ต้องไปดูกันแน่ ๆ โดยเฉพาะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของพระเอกมากความสามารถอย่าง พอล วอล์คเกอร์ ที่เสียชีวิตไปแล้วแต่ยังคงทิ้งผลงานดี ๆ ไว้ให้กับเราได้ชมแถมยังได้ เดวิด เบลล์ ผู้คิดค้นกีฬา ฟรี รันนิ่ง  มาร่วมเล่นด้วย แล้วยิ่งน่าดูไปกันใหญ่  อนัน อยากดูเพราะรู้ว่ามันต้องมีท่ายากที่เราชาวฟรีรันนิ่งต้องไม่ควรพลาดนะครับ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.