′ชนานันท์′มั่นใจสุดขีดฟอร์มเข้าฝักขอยิงต่อเนื่อง
 


′ชนานันท์′มั่นใจสุดขีดฟอร์มเข้าฝักขอยิงต่อเนื่อง


 ′ชนานันท์′มั่นใจสุดขีดฟอร์มเข้าฝักขอยิงต่อเนื่อง

ความเคลื่อนไหวของ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าได้ถึง 7 แต้ม จาก 3 นัด จนทำอันดับจากโซนอันตรายขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตาราง โดยเฉพาะความร้อนแรงของ เจ้าทรู” ชนานันท์ ป้อมบุปผา ที่ระเบิดตาข่ายได้ 3 นัดรวด ยิงไปถึง 4 ประตู



ล่าสุด ชนานันท์ ดาวยิงวัย 22 ปี ที่นัดล่าสุดเหมายิงคนเดียว 2 ประตู ในเกมที่เปิดบ้านถล่ม “วัวชน” สงขลา ยูไนเต็ด 7-0 กล่าวเปิดใจว่า ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวมากทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ต้องบอกว่าตนมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ เลยก็ว่าได้ ขณะเดียวกันสภาพทีมโอสถสภาฯ ก็ลงตัวมากๆ เพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยกันเล่นด้วยสปิริตของทีมจริงๆ ซึ่งการที่ตนยิงได้ถึง 4 ประตู จาก 3 นัด นั้น ส่วนสำคัญก็มาจากความทุ่มเทของเพื่อนในทีมทุกๆ คน บวกกับจังหวะและโอกาสที่เกิดขึ้นในเกม ซึ่งก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของพวกเราในฤดูกาลนี้

           



สำหรับเป้าหมายต่อไปนั้น ชนานันท์ กล่าวว่า คงต้องติดตามดูกันต่อไป แต่ถ้าถามตนตอนนี้บอกเลยว่าพร้อมจะยิงประตูทุกทีมถ้ามีโอกาส และหวังว่านัดที่จะออกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะมีโอกาสสร้างสถิติยิงต่อเนื่องเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันด้วย ซึ่งตนมั่นใจว่าด้วยภาพรวมของทีมพลังเอ็มทั้งตัวเอง เพื่อนร่วมทีม สปิริตในทีม จำทำให้เรามีโอกาสที่จะเก็บมากกว่า 1 แต้มกลับมาได้แน่นอน.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.