"โบนุชชี่" ฮีโร่ "ม้าลาย" บุกเฉือน "ลียง" 1-0 "บาเซิ่ล" แกร่งเชือด "ค้างคาว" 3-0 ยูโรป้าลีก 8 ทีม
 


"โบนุชชี่" ฮีโร่ "ม้าลาย" บุกเฉือน "ลียง" 1-0 "บาเซิ่ล" แกร่งเชือด "ค้างคาว" 3-0 ยูโรป้าลีก 8 ทีม



การแข่งขันฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 3 เม.ย.57 มีเตะกัน 4 คู่ เกมคู่ใหญ่เป็นการพบกันระหว่าง โอลิมปิก ลียง จากฝรั่งเศส เปิดสนาม สต๊าด เดอ แชร์กลองด์ พบกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จากอิตาลี

โดยว่าเกมนี้ทั้ง 2 ทีมต่างส่งผู้เล่นชุดเก่งลงสนาม ในส่วนของทีมเจ้าบ้านมี สตี๊ด มัลบร็องก์ นำทัพ ส่วนทีมเยือน ยูเวนตุส นำทัพมาโดย คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนติน่า ครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกเข้าหากัน แต่ทำได้เพียงแค่จังหวะหวาดเสียว เสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลัง ยูเวนตุส มาได้ประตูชัยช่วงท้ายเกมจาก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ในนาทีที่ 85 จบเกม ยูเวนตุส บุกมาชนะ ลียง คาบ้าน 1-0 ทำให้ ยูเวนตุส ตุนสกอร์อเวย์โกลได้ 1 ลูก พร้อมกับกุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อนในนัดแรก โดยนัดที่ 2 ยูเวนตุส จะเปิดสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ลียง ในวันที่ 10 เม.ย.57 ซึ่งทีม "ม้าลาย" ขอเพียงแค่เสมอ 0-0 ก็จะได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศทันที ขณะที่ ลียง ต้องบุกมายิงประตูให้ได้อย่างน้อย 2 ลูก และ ห้ามเสียประตูเพิ่ม

ขณะที่ผลคู่อื่น บาเซิ่ล จากสวิตเซอร์แลนด์ โชว์ฟอร์มดุ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย จากสเปน ไปได้อย่างขาดลอย 3-0 ส่วน 2 ทีมจากโปรตุเกสเก็บชัยชนะได้ด้วยกันทั้งคู่ โดย ปอร์โต้ ชนะ เซบีญ่า 1-0 และ เบนฟิก้า บุกไปชนะ อาแซด อัล์คม่าร์ จากเนเธอร์แลนด์ 1-0 
  



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.