"บีจี" ประกาศแยกทาง "เลอันโดร" เหตุไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม "โค้ชแต๊ก"
 


"บีจี" ประกาศแยกทาง "เลอันโดร" เหตุไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม "โค้ชแต๊ก"



ความเคลื่อนไหวของ "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 3 โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ในเวลานี้ ล่าสุดวันนี้ (2 เม.ย.57) สโมสรฯ ได้ยกเลิกสัญญากับ เลอันโดร ดอส ซานโตส ดาวเตะชาวบราซิล วัย 28 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเจ้าตัวแจ้งความจำนงขอยกเลิกสัญญา เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่กระต่ายแก้วแล้ว

สำหรับ เลอันโดร ดอส ซานโตส เคยเป็นอดีตแข้งเก่าของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด และ เพื่อนตำรวจ จากนั้นย้ายมาร่วมทัพ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2013 ก่อนที่จะได้รับมอบหมายจาก "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีมให้ทำหน้าที่เป็นมิดฟิลด์ตัวตัดเกมให้กับ บางกอกกล๊าส ตลอดฤดูกาล 2013 ที่ผ่านมา และทำผลงานได้ดี 

ทว่าฤดูกาล 2014 แผนการเล่นของสโมสรฯ ได้ปรับเปลี่ยน โดยใช้ผู้เล่นต่างชาติตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกมากกว่าที่จะใช้ผู้เล่นต่างชาติในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับและตัดเกม จึงไม่สามารถใช้ เลอันโดร ในตำแหน่งตัวจริงของทีมตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2014 เป็นต้นมา ซึ่งเจ้าตัวเข้าใจในสถานะการณ์และแจ้งความประสงค์ขอยกเลิกสัญญา 

ซึ่งทางสโมสรฯ จึงตัดสินใจร่วมกันในการที่จะยกเลิกสัญญาระหว่างกัน ทำให้ เลอันโดร ดอส ซานโตส กลายเป็นนักเตะที่สามารถไปร่วมทีมใดก็ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะไทยพรีเมียร์ลีกในเลกที่ 2 ต่อไป ทั้งนี้ เลอันโดร ดอส ซานโตส มีโอกาสลงสนามให้กับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ในทุกรายการทั้งสิ้น 33 นัด แต่ยังไม่สามารถทำประตูได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เพื่อนตำรวจ 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.